อาร์วีพีเปิดใจครั้งแรกสาเหตุย้ายวิกจากอาร์เซน่อลไปแมนยู 1

อาร์วีพีเปิดใจครั้งแรกสาเหตุย้ายวิกจากอาร์เซน่อลไปแมนยู

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตยอดศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ เปิดเผยความในใจ สาเหตุที่ย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปอยู่ กับ แมนฯยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2012

    อดีตหัวหอกที่ถูกตราหน้าจากแฟนเดอะ กันเนอร์ส ว่าเป็นคนทรยศ หลังย้ายไปอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2012 ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 901 ล้านบาท ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลเรื่องนี้เป็นครั้งแรกกับ บีที สปอร์ต โดยระบุว่า มันเกิดจากความเบื่อหน่าย

    "คุณลองเปรียบเทียบกันดูนะ(ระหว่างฟาน เพอร์ซี่ ตอนอยู่อาร์เซน่อล) ผมกับภรรยา แต่งงานกันมา 8 ปี แล้วหลังจาก 8 ปีนั้น ภรรยามาบอกว่า เริ่มเบื่อผมแล้ว นั่นคือความจริง – เมื่ออาร์เซน่อล ไม่ได้ยื่นสัญญาใหม่ให้คุณ คุณก็มีสิทธิ์ที่จะมองหาสิ่งใหม่ๆ และความจริงก็คือ อาร์เซน่อล ไม่เคยยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับผมเลย"

    "จากนั้นมันก็ต้องถึงเวลาที่คุณจะเริ่มมองอะไรรอบตัวบ้างล่ะ ผมยังมีความทะเยอทะยาน  และต้องการจะความแชมป์ลีก นี่คือชีวิตของผม"

    "ผมมีตัวเลือกสามทาง หนึ่งในนั้นคือไปเล่นต่างประเทศ แล้วจากนั้นก็เหลือ แมนฯซิตี้ หรือไม่ก็ แมนฯยูไนเต็ด – สิ่งที่คนอื่นๆไม่รู้คือ ระหว่างการย้ายนั้น มันมีเบื้องหลังของมัน"

อาร์วีพีเปิดใจครั้งแรกสาเหตุย้ายวิกจากอาร์เซน่อลไปแมนยู 2

    เป็นที่เชื่อกันว่า อาร์แซน เวนเกอร์ พร้อมมอบค่าเหนื่อยให้ ฟาน เพอร์ซี่ เป็นสถิติสโมสร อย่างไรก็ตามทาง อดีตกัปตันทีมปืนใหญ่เองบอกว่าไม่เคยได้รับข้อเสนอใดๆเลย

    "คุณต้องใช้เวลาในการตัดสินใจบนพื้นฐานที่เป็นเป้าหมายของคุณ แต่ก็ต้องตัดสินใจโดยยึดหลัก​ความ​เป็น​จริง​ด้วย​ ซึ่งความเป็นจริงนั้นคืออาร์เซน่อลเริ่มเบื่อหน่ายตัวผมแล้ว มันคือจุดเริ่มต้นที่พวกเขาไม่ยอมยื่นสัญญาใหม่มาให้ – เราพูดคุยกันเยอะมากกับทั้ง เวนเกอร์ และ อิวาน กาซิดิส  แต่พวกเขาก็ไม่ให้โอกาสให้ผมได้ตัดสินใจ (ที่จะอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไป)"

    ทั้งนี้ ฟาน เพอร์ซี่ ตัดสินใจอำลาทัพปืนใหญ่ ก่อนที่สัญญาจะหมดลงหนึ่งปี และเขาก็ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกกับแมนฯยูไนเต็ดทันทีในปีแรกที่ย้ายไปถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!