เผยดาวรุ่งพุ่งแรงมีแววขึ้นชุดใหญ่หลายคน 1

เผยดาวรุ่งพุ่งแรงมีแววขึ้นชุดใหญ่หลายคน

เนื่องจากในวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา เป็นวันสุดท้ายที่ทีมคัดเลือกในฟุตบอลโลก 2022 ต้องส่งรายชื่อในการลงทะเบียนกับฟีฟ่า ก่อนลุยในรายการดังกล่าว ล่าสุดมีรายงานว่าทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ดึงนักตะเด่นจากทีมยู 23 เข้ามาอยู่ในลิสต์หลายคน

    โดยมีการเผยว่าดาวรุ่งพุ่งแรงที่ฟอร์มเข้าตา อากิระ นิชิโนะ มีทั้ง เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ของสมุทรปราการซิตี้ คู่พี่น้องของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดอย่าง สุภโชค สาระชาติ และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นักเตะอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ที่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ด้วยวัย 16 ปี 10 เดือน 3 วัน รวมทั้ง ศุภชัย ใจเด็ด

    ขณะเดียวกันยังมี อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ปีกของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปจนถึง จตุรภัทร สัจธรรม แบ็กซ้ายชัยนาท ฮอร์นบิล และ เอกนิษฏ์ ปัญญา กองหน้าสิงห์ เชียงรายฯ ที่มีโอกาสเข้ามาอยู่ในลิสต์ของ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เช่นเดียวกัน แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าจะกลายเป็น 30 คนที่จะมีการประกาศในวันที่ 20 ส.ค.นี้ หรือไม่

    สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรกของกลุ่ม จี พบกับ เวียดนาม ในวันที่ 5 ก.ย.62 เวลา 19.00 น. ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ก่อนจะบุกไปเยือน อินโดนีเซีย ในวันที่ 10 ก.ย.62 เวลา 19.30 น. ณ สนามเกโลรา บุง การ์โน (เสนายันเดิม) โดยทุกคู่ ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!