'ธีราทร' เผยเหตุ 'มารินอส' ฟอร์มหลุดแพ้3นัดติด 1

'ธีราทร' เผยเหตุ 'มารินอส' ฟอร์มหลุดแพ้3นัดติด

หลังโยโกฮามา เอฟ. มารินอส เปิดบ้านโดน เซเรโซ่ โอซาก้า บุกมาชนะ 1-2 ยังคงมี 39 คะแนนเช่นเดิม แต่หล่นไปอันดับ 5 หลัง ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิมา บุกไปชนะ เอฟซี โตเกียว 1-0 ทำให้มี 39 คะแนนเท่ากัน ทว่าลูกได้เสียของรองแชมป์ เจ ลีก 2018 ดีกว่า

    ธีราทร บุญมาทัน ออกมาเปิดใจหลังจากทีมแพ้มา 3 เกมติดต่อกัน ต่อจาก 2แมตช์ก่อนหน้านี้ คือ แพ้ ชิมิสุ เอส พัลส์ 0-1 (ห) และ แพ้ คาชิมา แอนท์เลอร์ 1-2  (ย) ว่า "จริงๆเป็นปัญหาของเราตั้งแต่กองหน้าอย่าง เอดิการ์ ชูลิโอ บาดเจ็บ ไปในเกมที่เจอกับ วิสเซล โกเบ (20 ก.ค.62 ชนะ 2-0) ทำให้เรายังไม่มีตัวจบสกอร์ที่แทนเขาได้"

    "เรามาเสียผู้รักษาประตู (พาร์ค อิล กิว) ในเกมเอ็ม เพอเรอร์ส คัพ (14 ส.ค.62 ชนะ โยโกฮามา เอฟซี 2-1) รวมทั้ง โคจิ มิโยชิ (ย้ายไป รอยัล อันท์เวิร์ป) ส่วน 2 นักเตะบราซิลใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามา (เอริค ลิมา จาก พัลเมรัส และ มาเธอุส จาก นาโงยา แกรมปัส เอต) ยังต้องใช้เวลาในการปรับการเล่นให้เข้ากันมากกว่านี้" 

    "เราอาจจะยังหาชัยชนะไม่เจอแต่เราพยายามทำงานอย่างหนัก ทั้งในการซ้อมและแข่งขันตลอดเวลา ผมคิดว่าทีมของเรารักษาโมเมนตั้มได้ดีตลอดใน 90 นาทีของการเจอกับ เซเรโซ่ โอซาก้า เพียงแค่เราจบสกอร์ไม่ได้ อีกทั้งเรายังมาเสียประตูง่ายอีกด้วย"

    "ส่วนการปรับตัวให้เข้ากับ มาเธอุส นั้น ผมคิดว่ายังต้องใช้เวลา เนื่องจากเราได้ซ้อมกันเพียงแค่ 2 ครั้งก่อนลงเล่น อาจจะมีติดขัดที่ไม่เหมือน เคอิตะ เอ็นโดะ แต่คิดว่าจะดีขึ้นจากการได้ซ้อมช่วงเวลาต่อจากนี้ไป"

'ธีราทร' เผยเหตุ 'มารินอส' ฟอร์มหลุดแพ้3นัดติด 2

    "ที่ผ่านมาเราทำได้ดีแต่อาจจะเสียสมาธิไปบ้าง จากนี้ไปต้องทำงานให้หนักและมีสมาธิมากกว่าเดิมในการฝึกซ้อม เราไม่ได้เล่นเสียหาย เพราะเราเล่นสไตล์ มารินอส ในเกมต่อๆไปผมเชื่อว่าทีมจะดีขึ้นและกลับมาชนะได้ในเร็วๆนี้"แบ็กซ้ายทีมชาติไทยทิ้งท้าย 

    โดยโปรแกรมนัดต่อไปของโยโกฮามา เอฟ. มารินอส จะออกไปเยือน นาโงย่า แกรมปัส เอต ในวันเสาร์ที่ 24 ส.ค.นี้ ตามเวลาไทย 16.00 น.

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!