แบ็กซ้ายเวียดนามเจ็บอาจชวดดวลไทย 1

แบ็กซ้ายเวียดนามเจ็บอาจชวดดวลไทย

สื่อจากแดนเวียดนามอย่าาง http://www.bongda.com.vn ระบุว่า แข้งตัวหลักของทีม ฮานอย เอฟซี อย่าง ดวน วาน เฮา อาจจะไม่ได้เป็นหนึ่งในขุนพล “ดาวทอง” ที่บุกมาเยือน ทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี วันที่ 5 ก.ย.นี้

    ตามรายงานระบุว่าแบ็กซ้ายตัวเก่ง ซึ่งพาทีมบุกมาชนะ "ช้างศึก" 1-0 ในคิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าด้านขวา จนต้องพักถึง 4-5 สัปดาห์ หลังจากเขาเป็นตัวหลักของทีมไล่ตั้งแต่ ยู-23 ก่อนที่จะถูกดันขึ้นสู่ทีมชาติชุดใหญ่ในปี 2017 ก่อนมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 และหลุดเข้าไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกเอเชียน คัพ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

    สำหรับสาวกของทัพ "ดาวทอง" มีการระบุจากฝ่ายขายแล้วว่า สามารถซื้อบัตรได้เฉพาะ Away Zone เปิดจำหน่ายบัตร วันที่ 19 ส.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ซึ่งการซื้อบัตร จำกัดการสิทธิซื้อบัตร 1 คน ต่อ  4 ใบ อีกทั้งต้องนำ พาสปอร์ต มาแสดงตัวตนผ่านทาง 13 สาขาหลักของไทยทิคเก็ต

    นอกจากนี้ยังมีกฏว่าวันชมการแข่งขัน ต้องนำ id/passport แสดงต่อเจ้าหน้าที่เพื่อที่จะเข้าชมการแข่งขัน รวมทั้งจะมีการชาร์จเพิ่ม 3 เปอร์เซนต์หากชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ส่วนการซื้อบัตรผ่านทางเว็บไซต์ จะไม่มีระบบคิว ตลอดจนบัตรไม่ระบุที่นั่ง หรือ ใบเสร็จชำระเงิน หากสูญหายต้องซื้อใหม่ทุกกรณี และเด็กสูงเกิน 90 ซม.ต้องซื้อบัตรเข้าประตู

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!