ธีราทรบู๊90นาทีเต็ม!โยโกฮาม่ากร่อยโดนเซเรโซ่บุกเชือดถึงถิ่นปราชัย3นัดติด 1

ธีราทรบู๊90นาทีเต็ม!โยโกฮาม่ากร่อยโดนเซเรโซ่บุกเชือดถึงถิ่นปราชัย3นัดติด

“อุ้ม” ธีราทร ลงเล่น90นาทีเต็ม แต่ช่วยทีมไม่ไหว โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส อาการยังไม่ดี ปิดบ้านพ่าย เซเรโซ่ โอซาก้า 1-2 ปราชัย3นัดติดในลีกแล้ว ในเกมฟุตบอลเจลีก 2019 นัดที่ 23 ของฤดูกาล ประจำวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ศึกฟุตบอลเจลีก 2019 นัดที่ 23 ของฤดูกาล ประจำวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 ที่สนามนิสสัน สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมอันดับ 4  โดยเจ้าถิ่น อันเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ โยโกฮาม่า ส่ง ธีราทร บุญมาทัน ลง
เล่นเป็นตัวจริงต่อเนื่อง โดยผู้รักษาประตู ไม่มี พาร์ค อิ กิว ต้องส่ง ไดชิ ซูกิโมโต้ ลงเฝ้าเสาแทน รวมถึง  ทากาฮิโร่ โอกิฮาร่า ที่ติดโทษแบน ส่วนแนวรุกส่ง เอริค ลิม่า ศูนย์หน้าบราซิเลียนที่ยืมมาจาก พัลเมรัส ลงตัวจริง
    
        ขณะที่ผู้มาเยือน เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมอันดับ8ของตารางมี ฮิโรชิ คิโยทาเกะ,บรูโน่ เมนเดส และ ฮิโรอากิ โอคุโนะ นำทัพ 

    เริ่มครึ่งแรกมา9นาที โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดเกมบุกใส่ผู้มาเยือนทันที แล้วก็มีโอกาสยิงทักทายก่อนจาก มาร์กอส จูเนียร์ ยังดีที่แนวรับทีมเยือนยังช่วยกันบล็อคได้อยู่

    อย่างไรก็ตามนาทีที่12 กลับกลายเป็นทีมเยือนที่บุกมาได้ประตูขึ้นนำก่อน เมื่อ ฮิโรชิ คิโยทาเกะ กึ่งยิงกึ่งผ่านไปที่หน้าประตู บอลมาเข้าทาง ฮิโรอากิ โอคุโนะ แปชาร์จจ่อๆไม่เหลือ บอลผ่านตัว ไดชิ ซูกิโมโต้ เป็นประตูให้ เซเรโซ่ โอซาก้า บุกนำ 1-0

    นาทีที่19 เจ้าถิ่น โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส มีลุ้นได้ประตูตีเสมอเป็นอย่างยิ่ง เมื่อ ริคุโตะ ฮิโรเซะ ได้ตั้งป้อมซัดไกลนอกกรอบ ทิศทางบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยม แต่  คิม จิน ฮยอน ยังยอดเยี่ยมบินปัดมือเดียวได้อย่างเหลือเชื่อ

ธีราทรบู๊90นาทีเต็ม!โยโกฮาม่ากร่อยโดนเซเรโซ่บุกเชือดถึงถิ่นปราชัย3นัดติด 2

    นาทีที่27 เซเรโซ่ โอซาก้า มีเสียวอีกครั้ง เมื่อ ริกุ มัตซุดะ ได้บอลทะลุช่องหลุดมาถึงเส้นหลัง ก่อนเปิดเข้ากลางประตูโดยมีเพื่อนรอชาร์จถึงสองคน ยังดีที่ ชินโนะซูเกะ ฮาทานะกะ กองหลังเจ้าถิ่นตามมาสกัดออกหลังได้หวุดหวิด

    ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดครึ่งแรกจึงเป็น เซเรโซ่ โอซาก้า บุกมานำ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส อยู่ 1-0

    เริ่มครึ่งหลังมาเป็นทีมเยือนที่เปลี่ยนต่อก่อน โดยส่ง ซูซ่า ลงมาแทน ยาซูกิ คิโมโตะ

    นาทีที่54 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ชวดได้ประตูตีเสมอน่าเสียดาย เมื่อ มาเตอุส ได้โอกาสซัดมุมแคบฝั่งซ้าย  คิม จิน ฮยอน เซฟมาเข้าทาง  ริคุโตะ ฮิโรเซะ วิ่งตามาชาร์จจ่อๆ แต่กองหลัง เซเรโซ่ โอซาก้า ยังตามมาเคลียร์ทิ้งได้ทันแบบเส้นยาแดง
ผ่าแปด
    อย่างไรก็ตามนาทีที่68 แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮกันลั่น เมื่อตัดบอลได้จากกลางสนาม บอลมาถึง เอริค ลิม่า กระชากเข้าหากรอบเขตโทษ ก่อนแทงทะลุช่องให้ มาร์กอส จูเนียร์ ยิงสวนตัว  คิม จิน ฮยอน เป็นสกอร์ให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ไล่ตาม
เสมอ 1-1 พร้อมกับเป็นประตูที่9 ในลีกของหัวหอกบราซิเลี่ยน 

    แต่แล้ว ในนาทีที่75 เซเรโซ่ โอซาก้า ก็มาหนีไปเป็น 2-1 หลังจาก ซูซ่า เปิดฟรีคิกจกซ้ายไปที่เสาแรก ฮิโรอากิ โอคุโนะ โฉบไปล้มตัวยิงส่งบอลเข้าไป ทำให้เป็นเม็ดสองในเกมนี้ของเขาอีกด้วย

    ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าถิ่นพยายาม โหมเกมบุกใส่ แต่ก็ทำอะไรจะแจ้งไม่ได้ หมดเวลา จึงเป็น เซเรโซ่ โอซาก้า บุกมาเฉือนชนะได้อย่างหวุดหวิด 2-1

    โดยความพ่ายแพ้ในเกมนี้ของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส นับเป็นการพ่ายแพ้มา3นัดติดแล้ว หล่นไปอยู่อันดับ5 ด้วยลูกได้เสียเป็นรอง ซานฟรานเซ่ ฮิโรชิม่า สำหรับเกมต่อไป จะบุกไปเยือน นาโกย่า แกรมปัส ในเกมเจลีก วันเสาร์ที่24 สิงหาคม ต่อไป
        

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส : ไดชิ ซูกิโมโต้, ริคุโตะ ฮิโรเซะ,ติอาโก มาร์ตินส์, ชินโนะซูเกะ ฮาทานะกะ, ธีราทร บุญมาทัน, ทาคูยะ คิดะ,โคตะ วาตานาเบะ (ยูกิ ออตสึ น.84), มาร์กอส จูเนียร์, เทรุฮิโตะ นาคางาวะ (เคอิตะ เอ็นโดะ น.74),มาเตอุส,เอริค ลิม่า

สำรอง :ฮิโรสึกุ นากาบายาชิ,ดูซาน,เคน มัตสึบาระ,ทาคุยะ วาดะ,คาซากิ นากางาวะ

เซเรโซ่ โอซาก้า : คิม จิน ฮยอน,ริกุ มัตซุดะ,ยูซูเกะ มารูฮาชิ,อายูมุ เซโกะ,มาเตจ์ ยอนยิช,ยาซูกิ คิโมโตะ (ซูซ่า น.50),นาโอยูกิ ฟูจิตะ,โคตะ มิซูนูมะ,ฮิโรชิ คิโยทาเกะ (อิอิชิ คาตายามะ น.84),บรูโน่ เมนเดส (โคจิ ซูซูกิ น.73),ฮิโรอากิ โอคุโนะ

สำรอง : เคนทาโร่ กาโกอิ,คาเคะรุ ฟูนากิ,อาโตมุ ทานากะ,โยอิชิโร่ คาคิตานิ

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!