นักข่าวเผยซัมเมอร์หน้าลิเวอร์พูลช็อปแข้งดังแน่ 1

นักข่าวเผยซัมเมอร์หน้าลิเวอร์พูลช็อปแข้งดังแน่

เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวรายหนึ่ง ระบุ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ลิเวอร์พูล จะเสริมทัพแบบฮือฮาชัวร์ ส่วนซัมเมอร์นี้มันมีการวางแผนกันเอาไว้ตั้งนานแล้วว่าจะไม่มีการดึงแข้งดังมาร่วมทีม

    เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวที่อ้างว่ารู้เรื่องวงในเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "หงส์แดง" จะทำการเสริมทัพแบบฮือฮาในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แน่นอน

    ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2019-20 ลิเวอร์พูล เสริมทัพด้วยการดึงเพียง เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, อาเดรียน และ แอนดี้ โลเนอร์แกน มาร่วมทีมเท่านั้น ซึ่งพวกเขาก็ใช้เงินในช่วงซัมเมอร์นี้ไปเพียง 1.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 53.3 ล้านบาท) ไปกับการจ่ายค่าตัวในเบื้องต้นของ ฟาน เดน เบิร์ก ด้วย จนทำให้หลายคนมองว่าพวกเขาทำพลาดที่ไม่ทำการดึงแข้งชื่อดังมาร่วมทัพเลย ทั้งที่ทีมกำลังลุ้นสานต่อความสำเร็จจากเมื่อฤดูกาลก่อน 

    เพียร์ซ ซึ่งตอนนี้เป็นนักข่าวของ เดอะ แอธเลติก สื่อรายหนึ่งในอังกฤษ เผยในช่วงถาม-ตอบ ว่า "ลิเวอร์พูล มักจะวางแผนการเสริมทัพแบบล่วงหน้าประมาณ 2-3 ช่วงตลาดอยู่เสมอ มันเป็นเรื่องที่ชัดเจนมาโดยตลอดว่าช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาจะไม่มีการเสริมทัพแบบฮือฮา คล็อปป์ เคยพูดถึงเรื่องนั้นตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาด้วยซ้ำ มันมีความรู้สึกว่าขุมกำลังชุดนี้จะต้องมีการปรับปรุงกันในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ซึ่งเมื่อถึงตอนนั้นแล้วบรรดานักเตะที่เป็นเป้าหมายของพวกเขาก็จะอยู่ในสภาพที่พร้อมย้ายทีมมากกว่าในช่วงซัมเมอร์นี้"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!