เกือบอดเป็นเด็กผี!เผยภาพเจมส์ชูเสื้อลีดส์ก่อนสุดท้ายดีลล่ม 1

เกือบอดเป็นเด็กผี!เผยภาพเจมส์ชูเสื้อลีดส์ก่อนสุดท้ายดีลล่ม

แดเนี่ยล เจมส์ ปีกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเกือบซบ ลีดส์ จนถึงขนาดชูเสื้อถ่ายภาพโปรโมตตัวเองล่วงหน้าแล้ว แถมเขายังเซ็นเอกสารไปเรียบร้อยอีกต่างหาก

    แดเนี่ยล เจมส์ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงขั้นเคยถ่ายภาพชูเสื้อกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เพื่อจะย้ายไปเล่นให้ทีมดังกล่าวเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

    เจมส์ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ สวอนซี ในการเล่น เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อฤดูกาลก่อน จนทำให้ ลีดส์ ทีมร่วมศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ สนใจที่จะดึงเขาไปร่วมทัพในตลาดช่วงหน้าหนาว แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวก็ล่มลง อย่างไรก็ตาม พอถึงช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาดาวเตะทีมชาติเวลส์ก็ได้ทำดีลที่น่าฮือฮากว่าเยอะ ด้วยการย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

    ทั้งนี้ ล่าสุด ลีดส์ ก็เปิดเผยสารคดีที่พูดถึงฤดูกาลก่อนในชื่อ "Take Us Home" ซึ่งในสารคดีดังกล่าวมีการบอกถึงตอนที่พวกเขาพยายามจะเซ็นสัญญากับ เจมส์ ด้วย และตอนนั้นดีลมันก็เกือบจะจบลงด้วยดี โดยที่ แม็ตต์ กริซ ทีมงานระดับสูงคนหนึ่งของ ลีดส์ ยังถามด้วยว่า เจมส์ อยากได้เสื้อเบอร์ไหน เขาจะได้จัดการให้ ซึ่งปีกความเร็วสูงก็ตอบไปว่าอยากได้เบอร์ 21

 

เกือบอดเป็นเด็กผี!เผยภาพเจมส์ชูเสื้อลีดส์ก่อนสุดท้ายดีลล่ม

เกือบอดเป็นเด็กผี!เผยภาพเจมส์ชูเสื้อลีดส์ก่อนสุดท้ายดีลล่ม 2

 

    หลังจากนั้น เจมส์ ก็ได้รับเสื้อเบอร์ 21 ตามคำขอ แถมเขายังถ่ายภาพเขาตอนชูเสื้อล่วงหน้าเพื่อเอาไว้ใช้โปรโมต รวมถึงเซ็นเอกสารต่างๆ และได้รับการแสดงความยินดีจากบางคนด้วย แต่พอผ่านไปสักพักมันก็เกิดเรื่องแปลกๆ เมื่อฝั่ง สวอนซี ไม่ตอบข้อความของ ลีดส์ สักที

    สุดท้ายแล้วเส้นตายก็ผ่านไปโดยที่ สวอนซี ไม่ได้ตอบตกลงขาย เจมส์ ให้กับ ลีดส์ เนื่องจากเชื่อว่าตอนนั้นมันเกิดปัญหาภายในบอร์ดบริหารของ "หงส์ขาว" ซึ่งตอนนั้น เจมส์ ก็ผิดหวังพอตัว ก่อนที่จะกอดกับ วิคตอร์ ออร์ต้า ผู้อำนวยการฟุตบอลของ ลีดส์ เพื่อเป็นการบอกลากัน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!