มั่นใจ!เป๊ปเชื่อสเตอร์ลิงฝีเท้าเจ๋งพอยิง30ลูกซีซั่นนี้ 1

มั่นใจ!เป๊ปเชื่อสเตอร์ลิงฝีเท้าเจ๋งพอยิง30ลูกซีซั่นนี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจว่า ราฮีม สเตอร์ลิง เก่งพอที่จะยิงให้ถึง 30 ลูก แต่ชี้ ถ้าเกิด สเตอร์ลิง ทำประตูไม่ถึงหลักดังกล่าว แต่ช่วยทีมได้ดี ตนก็แฮปปี้เหมือนกัน

    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนเก่งของทีมมีศักยภาพดีพอที่จะทำประตูรวมในทุกรายการของฤดูกาลนี้ได้ถึงหลัก 30 ประตู

    สเตอร์ลิง พัฒนาฝีเท้าได้อย่างโดดเด่นจนกลายเป็นกำลังสำคัญให้ทีมของ กวาร์ดิโอล่า ไปแล้ว โดยฤดูกาลก่อนเขาก็สามารถทำได้ถึง 25 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ ขณะที่ในซีซั่น 2017-18 เขาก็ยิงไป 23 ลูกจากทุกรายการ ส่วนในฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 4 ประตู แบ่งเป็น 3 ลูกในลีก และ 1 ประตูในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์

    หลังจากโดนถามว่าเขาคิดว่า สเตอร์ลิง จะสามารถยิงในฤดูกาลนี้ได้ถึงหลัก 30 ลูกหรือไม่นั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ตอบว่า "ผมหวังว่าเขาจะทำได้นะ เพราะมันจะเป็นผลดีทั้งต่อตัวเขาเองและต่อทีม เมื่อไหร่ที่เขาอยู่หน้าปากประตู เขาก็มักจะทำประตูได้อยู่เสมอ ดังนั้นผมก็ต้องตอบว่าผมคิดว่าเขาสามารถทำได้"

    "ฤดูกาลก่อนเขาทำไป 25 ประตู ซึ่งช่องว่างระหว่าง 25 ประตูกับ 30 ประตูมันอยู่ที่ 5 ลูกเท่านั้น ดังนั้นผมจึงคิดว่าเขาสามารถทำได้ แต่ผมก็ไม่เคยคุยกับ เซร์คิโอ อเกวโร่, กาเบรียล เชซุส, ราฮีม หรือกองหน้าคนไหนก็ตามเกี่ยวกับความฝันและเป้าหมายของพวกเขาเลยนะ ดังนั้นผมก็ไม่รู้ว่าใจจริงแล้วพวกเขาอยากยิงให้ถึงหลักนั้นรึเปล่า"

มั่นใจ!เป๊ปเชื่อสเตอร์ลิงฝีเท้าเจ๋งพอยิง30ลูกซีซั่นนี้ 2

    "ผมคิดว่าพวกเขามีความสุขเมื่อทำประตูได้ เหมือนกับนักเตะในตำแหน่งกองหน้าทุกคน ดังนั้นก็หวังว่าเขาจะทำประตูได้หลายลูก ผมคิดว่าประตูน่ะมันเกิดจากปัจจัยหลายอย่าง ทั้งสไตล์การเล่นของเรา, อารมณ์ของนักเตะ, วิธีการเล่นของทีม และการที่ไม่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ผมคงไม่ฟันธงหรอกว่าเขาจะทำได้ 30, 35 หรือ 20 ประตู เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาทำประตูได้ ผมก็มีความสุข แต่ถ้าเขาทำสิ่งที่จำเป็นต้องทำเพื่อประโยชน์ต่อตัวเองและเพื่อทีมได้น่ะ มันก็ถือว่าดีพอแล้วเหมือนกัน"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!