พร้อมเล่นหรือไม่?อาเดรียนอัพเดทอาการเดี้ยงข้อเท้า 1

พร้อมเล่นหรือไม่?อาเดรียนอัพเดทอาการเดี้ยงข้อเท้า

อาเดรียน นายด่าน ลิเวอร์พูล เผย อาการเจ็บตรงข้อเท้าดีขึ้นเยอะ พร้อมหวังว่าจะลงเล่นในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้

    อาเดรียน ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าอาการของตนดีขึ้นเยอะแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าหลังจบเกม ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ที่ต้นสังกัดชนะ เชลซี ในช่วงดวลจุดโทษ เมื่อวันพุธที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    อาเดรียน ได้รับบาดเจ็บในตอนที่กำลังฉลองแชมป์อยู่ โดยสาเหตุมันมาจากแฟนบอล ลิเวอร์พูล คนหนึ่งวิ่งเข้ามาจะฉลองร่วมกับบรรดานักเตะ "หงส์แดง" แต่ดันลื่นจนกลายเป็นการสไลด์ไปโดนข้อเท้าของอดีตนายด่าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปด้วย ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนสงสัยว่าเขาจะช่วยทีมในเกมลีกกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ได้รึเปล่า

    มือกาววัย 32 ปีเผยว่า "วันนี้ (วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา) ผมรู้สึกดีขึ้นเยอะแล้ว สถานการณ์มันแปลกพอตัว เพราะตอนแรกเรากำลังฉลองกันอยู่ แต่แล้วก็มีแฟนบอลคนหนึ่งกระโดดเข้ามาในสนาม แล้วเริ่มวิ่งเข้ามาหาผม ผมคิดว่าเขาลื่นตอนอยู่ตรงหน้าเรา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเองก็ลื่นเหมือนกัน จนกลายเป็นการทำให้ผมล้ม สถานการณ์มันแปลกนิดๆ แต่วันนี้ผมรู้สึกดีขึ้นเยอะแล้ว และผมหวังว่าผมจะพร้อมลงเล่นในวันพรุ่งนี้"

    "เรื่องสภาพจิตใจของผมน่ะพร้อมแล้ว และผมหวังด้วยว่าข้อเท้าของผมจะรู้สึกดีขึ้นอีกหลังได้รับการรักษาในวันนี้ไปแล้ว แต่ผมก็คาดหวังในทางที่ดีว่าตัวเองจะได้เล่นเป็นตัวจริงอีกครั้งในวันพรุ่งนี้"

พร้อมเล่นหรือไม่?อาเดรียนอัพเดทอาการเดี้ยงข้อเท้า 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!