"แมนซิฟัดสเปอร์ส"! ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2 1

"แมนซิฟัดสเปอร์ส"! ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2

สัปดาห์นี้มีบิ๊กแมตช์ ให้แฟนๆได้ติดตาม คือเกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ระหว่าง แมนฯซิตี้ พบกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ส่วนคู่อื่นๆก็มีน่าสนใจ ที่เราหยิบยกมาให้แฟนๆได้ติดตามกัน

อาร์เซน่อล รับมือ เบิร์นลี่ย์

"แมนซิฟัดสเปอร์ส"! ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2

    ไอ้ปืนใหญ่หวังจะทำผลงานดีต่อเนื่องจากเกมแรก ขณะที่ เบิร์นลี่ย์ ก็หมายจะคว้าชัยแรกเหนืออาร์เซน่อลให้ได้

    นิโกล่าส์ เปเป้ เตรียมประเดิมลงสนามกับอาร์เซน่อล หลังได้ร่วมฝึกซ้อมไปบ้างแล้ว เมซุต โอซิล ฟื้นตัวจากอาการป่วย เช่นเดียวกับ ร็อบ โฮลดิ้ง ที่กลับมาซ้อมได้หลังเจ็บที่หัวเข่าไปนาน แต่ที่แน่ๆ เอคตอร์ เบเยริน, คีแรน เทียร์นี่ย์ และ ดินอส มาฟโรปานอส จะยังลงไม่ได้

"แมนซิฟัดสเปอร์ส"! ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2 2

    ในเกมพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล ชนะเบิร์นลี่ย์ ได้ตลอด 9 เกมหลังสุดที่เจอกัน และหากเก็บสามแต้มได้เกมนี้ จะทำให้เป็นครั้งแรกตั้งแต่ซีซั่น 2009/10 ที่พวกเขาคว้าชัยสองเกมแรกด้วยชัยชนะ (ตอนนั้นชนะ เอฟเวอร์ตัน, นิวคาสเซิ่ล)

    ส่วนทางเบิร์นลี่ย์ ไม่เคยเปิดซีซั่นด้วยการชนะในพรีเมียร์ลีก 2 เกมติดต่อกันมาก่อน โดยชัยชนะบนลีกสูงสุดสองเกมแรกนัดต้องย้อนไปเมื่อฤดูกาล 1973/74

นักบุญ เจอ หงส์แดง

    ขวัญกำลังใจของลิเวอร์พูล กำลังดีมาก จากการคว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์

    เกมรับของเซาธ์แฮมป์ตันไม่ดีเลย โดยเฉพาะในบ้านเมื่อ 14 เกมหลังสุดที่เล่นต่อหน้าแฟนๆที่เซนต์ แมร์รี่ส์ พวกเขาเสียประตูไปถึง 13 เกม อย่างไรก็ตาม 13 เกมดังกล่าว พวกเขาก็สามารถทำประตูได้ 

    สถิติของเจอร์เก้น คล็อปป์ ยามเจอทีมนักบุญไม่สู้ดีเท่าไหร่ เพราะเดอะ เซนต์ คือทีมที่เอาชนะทีมของกุนซือเลือดด๊อยชท์ได้มากที่สุด โดยพบกันทั้งหมด 11 ครั้ง คล็อปป์แพ้ไป 3 นัด ในทุกรายการ แต่หากลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะได้ในเกมนี้ จะทำให้หงส์แดง มีสถิติดีที่สุดด้วยการชนะ 11 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก เทียบเท่ากับที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เคยทำไว้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ถึง เดือนเมษายน 2014

   อย่างไรก็ตาม เกมนี้หงส์แดง ต้องเจอเรื่องปวดหัวเมื่ออาเดรียน ผู้รักษาประตูดันมาบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งโอกาสอาจเป็นของแอนดี้ โลเนอร์แกน นายด่านวัย 35 ปี ซึ่งจะทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่จะมีอายุมากที่สุดที่ได้ลงสนามเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรก ที่อายุ 35 ปี 302 วัน

"แมนซิฟัดสเปอร์ส"! ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2

    ทีมจากแดนใต้ เป็นของหวานของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ เสมอ เมื่อทีมเหล่านี้ (ไบร์ทตัน, บอร์นมัธ, เซาธ์แฮมป์ตัน) โดนดาวยิงอียิปต์ เจาะตาข่ายไปถึง 14 ประตู และทำอีก 3 แอสซิสต์ จากการเจอกันรวม 11 นัด

แมนฯซิตี้ ทำศึกบิ๊กแมตช์กับ สเปอร์ส

    แมนฯซิตี้ มีสถิติเล่นนัดแรกในบ้านบนลีกสูงสุดดีมากๆ เมื่อไม่แพ้ใครมาแล้ว 24 นัดติดต่อกัน หนล่าสุดคือแพ้ต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อฤดูกาล 1989/90

"แมนซิฟัดสเปอร์ส"! ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2

    เรือใบสีฟ้า เอาชนะ ไก่เดือยทอง ได้ตลอด 4 เกมที่เจอกันในพรีเมียร์ลีก  แต่จากสถิติที่เจอกัน 141 ครั้ง พวกเขาก็ไม่เคยเอาชนะสเปอร์ส ได้ 5 เกมติดต่อกัน

    ราฮีม สเตอร์ลิง ที่เพิ่งทำแฮตทริกในเกมแรก มักทำผลงานได้ดียามเจอสเปอร์ส เมื่อเขามีส่วนร่วมกับประตูโดยตรง 6 ประตู จากการเจอกัน 6 เกม (5 ประตู 1 แอสซิสต์) ซึ่ง 4 จาก 5 ประตู มากจาการเล่นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม

    นับตั้งแต่ที่ แฮร์รี่ เคน หยุดสถิติไม่เคยยิงได้ในเดือนสิงหาคม 14 นัด จากนั้นเขาก็ยิงในเดือนนี้ไปแล้ว 4 ประตู จากการเล่น 5 นัด 

สิงห์ ปะทะ สุนัขจิ้งจอก

    2 เกมที่ผ่านมาของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กับบทบาทกุนซือเชลซี แนวทางการเล่นถือว่าไม่เป็นรองคู่แข่งเลย(แมนฯยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล) เพียงแต่จังหวะสุดท้ายไม่เฉียบคม ทำให้ไร้ชัยสองเกม

"แมนซิฟัดสเปอร์ส"! ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2

    เกมนี้ จะเป็นเกมอย่างเป็นทางการเกมแรกที่แลมพาร์ด จะพาสิงห์บลูส์ ลงสนามต่อหน้าแฟนๆที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

    สถิติดีๆของเชลซี คือ นัดแรกในบ้านเกมลีกของฤดูกาล 16 นัดหลังสุด พวกเขาเอาชนะได้ถึง 14 นัด และแพ้เกมเดียวเท่านั้น ต่อเบิร์นลี่ย์ เมื่อซีซั่น 2017/18 มิหนำซ้ำการเจอกับเลสเตอร์ ซิตี้ ในบ้าน 22 เกมหลัง เชลซี แพ้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2018

"แมนซิฟัดสเปอร์ส"! ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2

    นับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2014/15 เจมี่ วาร์ดี้ ทำประตูใส่ทีมระดับ บิ๊กซิกซ์ ถึงบ้าน ไปแล้ว 12 ประตู มากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆใสตอนนี้

    นอกจากนี้ เลสเตอร์ จะเป็นทีมที่ 16 ที่ได้ลงแข่งในเวที พรีเมียร์ลีก ครบ 500 นัด ซึ่ง 15 ทีมก่อนหน้านี้นั้น ที่ได้ลงเตะเกมที่ 500 มีเพียง 5 ทีมเท่านั้นที่คว้าชัยได้ นั่นคือ อาร์เซน่อล, เอฟเวอร์ตัน, สเปอร์ส, นิวคาสเซิ่ล และล่าสุด แมนฯซิตี้ ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษายน 2010 ในเกมที่ชนะเบิร์นลี่ย์ 6-1

หมาป่า จ้องตะครุบ ปีศาจแดง

"แมนซิฟัดสเปอร์ส"! ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2

    ซีซั่นที่แล้ว วูล์ฟแฮมป์ตัน คือของแสลงทีมบิ๊กซิกซ์ พวกเขา แพ้เพียง 4 เกมเท่านั้น จาก 14 เกมที่เจอกันในทุกรายการ โดยเอาชนะได้ 6 นัด แถมยังไม่แพ้ แมนฯยูไนเต็ด เลย จาก 3 นัด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเอาชนะในบ้านได้ทั้งสองเกม

    ในพรีเมียร์ลีก วูล์ฟส์ เป็นเพียง 1 ใน 4 ทีมเท่านั้น ที่แมนฯยูไนเต็ด ออกไปเยือน(นับเฉพาะมากกว่า 5 นัด) แล้วได้ผลแพ้กลับออกมามากกว่าชนะ ซึ่งอีก 3 ทีม ได้แก่ เชลซี, อาร์เซน่อล และ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 

"แมนซิฟัดสเปอร์ส"! ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2

    อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดง เป็นทีมที่ชนะคู่แข่งในคืนวันจันทร์ ได้มากที่สุด พวกเขามีเปอร์เซ็นต์ชนะ 68% ที่ได้ลงแข่งวันนี้

    อองโตนี่ มาร์กซิยาล ทำได้ 49 ประตู ให้แมนฯยูไนเต็ด ในทุกรายการ มากที่สุดเหนือผู้เล่นคนอื่นๆในทีมตอนนี้ ซึ่งเขาจะเป็นผู้เล่นคนที่ 53 ที่กำลังจะทำประตูแตะ 50 ลูก ให้ปีศาจแดง

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!