ขึ้นรองฝูง! ลูเวินฟอร์มเฉียบถล่มเบียร์ช็อต-กวินทร์ยังแค่สำรอง 1

ขึ้นรองฝูง! ลูเวินฟอร์มเฉียบถล่มเบียร์ช็อต-กวินทร์ยังแค่สำรอง

โอเอช ลูเวิน ทะยานขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว หลังเล่นแมตช์ที่ 3 เปิด คิง เพาเวอร์ แอท เดนดรีฟ ไล่ถล่ม เบียร์ช็อต ไปอย่างสนุก 3-0 โดยเกมนี้  “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันทร์ นายด่านทีมชาติไทยมีเพียงแค่ชื่อเป็นสำรองเท่านั้น ในศึก พร็อกซิมุสลีก เบลเยียม หรือดิวิชั่น 2 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

    ฟุตบอล พร็อกซิมุสลีก 2018-19 สเตจแรก โอเอช ลูเวิน กลับมาเล่นใน คิง เพาเวอร์ แอท เดนดรีฟ อีกครั้งโดยนัดนี้รับการมาเยือนของ เบียร์ช็อต โดยผลงานทั้งคู่ "โอเอชแอล" แข่งไปสองนัดชนะ 1 แพ้ 1 ส่วนเบียร์ช็อต ชนะมา 1 และเสมอ 1 เกม 

    เกมนี้ แว็งซ็องต์ อูฟราด์ ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน ยังให้  โลร็องต์ อ็องคิเน่ต์  ลงเฝ้าเสาเป็นมือหนึ่งของทีมต่อไป ส่งผลให้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยยังคงเริ่มต้นบนม้านั่งสำรองอีกครั้ง

    ครึ่งแรกเริ่มมาได้แค่ 14 นาที ซาส์ช่า โคติช เซ็นเตอร์แบ็กของทีมวอลเลย์อย่างสวยส่งบอลซุกตาข่ายให้ โอเอช ลูเวิน ขึ้นนำก่อน 1-0 ก่อนอีก 10 นาทีต่อมา สกอร์จะขยับห่างเป็น 2-0 ทันที จากจังหวะที่ มาติเยอ แมร์เท่นส์ หลุดเดี่ยวเข้าไปซัดด้วยซ้าย ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นมาได้ประตูนำโด่ง 3-0 จากจังหวะลูกซ้ำของ โธมัส อองรี กระโดดโขกบอลเข้าไป ในนาที 54 ก่อนเจ้าตัวจะเจ็บแล้วส่งเอา ยานนิค อั๊กเยม็อง ลงมาเล่นแทน
 
    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติม จบเกมเจ้าถิ่น โอเอช ลูเวิน ไล่บดเอาชนะ เบียร์ช็อต แบบ 3-0 เก็บอีกสามคะแนน มีเพิ่มเป็น 6 คะแนน ทะยานขึ้นรองจ่าฝูงชั่วคราว เป็นรอง ยูนิโอน เซนต์ กิลลัวส์ แค่ประตูได้เสียเท่านั้น

ขึ้นรองฝูง! ลูเวินฟอร์มเฉียบถล่มเบียร์ช็อต-กวินทร์ยังแค่สำรอง 2

    โดยโปรแกรมนัดหน้าของ โอเอช ลูเวิน คือบุกไปบู๊กับ โลเคเรน วันที่ที่ 31 สิงหาคม ขณะที่ เบียร์ชอต จะกลับมาเล่นในบ้านรับการมาเยือนของ แซงต์ กิลลัวส์ ในวันที่ 30 สิงหาคม นี้

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!