ปธ.ตราดเรียกรวมพลกระตุ้นลืมฝันร้ายรวมใจสู้เพื่อแฟนบอล 1

ปธ.ตราดเรียกรวมพลกระตุ้นลืมฝันร้ายรวมใจสู้เพื่อแฟนบอล

หลังเกิดเหตุการณ์ในวันที่ตราด เอฟซี พ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 ท่ามกลางความกังขาการทำหน้าที่ของกรรมการ “ชัยฤกษ์ งามสม” ว่าตัดสินผิดพลาดจนเป็นที่มาของความพ่ายแพ้ของทีมเมื่อคืนวันที่ 11 สิงหาคม 2562 จนส่งผลต่ออารมณ์ของกองเชียร์ ที่ไม่พอใจ ปิดทางออก และใช้ขวดน้ำขว้างปากรรมการ ซึ่งทำให้”ช้างขาวจ้าวเกาะ” ต้องเสียค่าปรับถึง 160,000 บาท

    ล่าสุดคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 ส.ค.62 นายกวิเชียร ทรัพย์เจริญ และประธานสโมสร กรรมการ ได้เรียกนักเตะทุกคนพร้อมสต๊าฟโค้ชมาพูดคุยก่อนเดินทางไปแข่งขันที่จ.เชียงรายกับทีมเชียงใหม่ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2562 

    นายวิเชียร ได้กล่าวขอบใจนักเตะทุกคนที่เล่นอย่างเต็มที่ แม้จะพ่ายแพ้ต่อบุรีรัมย์ ซึ่งยอมรับว่า เสียใจ แต่ไม่ได้ผิดหวังในการเล่นของนักเตะทุกคน และขอให้นักเตะได้ตั้งใจเล่นในเกมที่เหลืออีก 7 เกม เหมือนเล่นกับบุรีรัมย์มั่นใจว่าจะไม่ทำให้กองเชียรชาวตราดผิดหวัง ส่วนเรื่องที่มีความขัดแย้งกันระหว่าง 2 ทีมนั้น ไม่ต้องกังวล เพราะบางเรื่องที่กองเชียรบุรีรัมย์โพสต์ออกมาล้วนแล้วเป็นเรื่องไม่จริง ทีมตราดเอฟซีแม้จะเป็นทีมเล็ก แต่เรามีศักดิ์ศรีมากพอ"

ปธ.ตราดเรียกรวมพลกระตุ้นลืมฝันร้ายรวมใจสู้เพื่อแฟนบอล

    "สิ่งที่อยากจะขอกับนักเตะทุกคนคือ ร่วมกันเดิน ร่วมกันทำงานให้เป็นหนึ่งเดียวกัน และอย่าประมาทในการเล่นฟุตบอลกับทุกทีม เพราะวันนี้ทุกทีมย่อมต้องการแต้ม เพื่อหนีการตกชั้น และเพื่ออับดับที่ดี และการเป็นแชมป์  ซึ่งขอบอกว่า ในช่วงท้ายการแข่งขัน จะมีความพยายามที่จะมีการแข่งขันที่เข้มข้น ซึ่งหาก 2 เกมต่อไปนี้ เก็บแต้มได้หมด จะทำให้อีก 5 เกมเล่นได้ง่ายขึ้น อยากให้ทุกคนทำให้ได้ เพื่อศักดิ์ศรีของสโมสร และเล่นเพื่อกองเชียรที่พวกเขาศรัทธาในนักเตะ และสโมสร"

ปธ.ตราดเรียกรวมพลกระตุ้นลืมฝันร้ายรวมใจสู้เพื่อแฟนบอล 2

    นายกวิเชียร ทรัพย์เจริญ กล่าวปิดท้ายว่าจะเดินทางไปเชียร์ทีมในวันที่ 17-18 สิงหาคม 2562 ด้วย แม้จะไกลและมีงานเรื่องการรับเสด็จก็จะเดินทางกลับในทันที

ปธ.ตราดเรียกรวมพลกระตุ้นลืมฝันร้ายรวมใจสู้เพื่อแฟนบอล
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!