"โค้ชแบน"เผยเหตุผลอยากร่วมงาน"นิชิโนะ" 1

"โค้ชแบน"เผยเหตุผลอยากร่วมงาน"นิชิโนะ"

หลังจากที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมายืนยันแล้วว่า “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กับ “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด จะเข้ามาเป็นผู้ช่วยทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ อากิระ นิชิโนะ โดยจะทำงานเพียงแค่ 2 เกมแรกของฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ประกอบด้วย วันที่ 5 ก.ย.62 พบ เวียดนาม (ห) และ วันที่ 10 ก.ย.62 พบ อินโดนีเซีย (ย) จากนั้นจะมีการประเมินผลงานอีกครั้ง

    ล่าสุดมีรายงานว่า "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เป็นหนึ่งในแคนดิเดตอีกคน ซึ่งจะต้องส่งโปรไฟล์ไปให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อให้ อากิระ นิชิโนะ พิจารณาเสียก่อน ล่าสุด "โค้ชแบน" ธชตวัน ได้ออกมาอัพเดทถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ยอมรับว่ามีการติดต่อมาจริงครับ" ตั้งแต่ที่เราอยู่กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ตอนที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ลาออกไป แต่เราคิดว่าตอนนั้นยังไม่พร้อม ก่อนจะมีอีกครั้งตอนออกจาก สุพรรณบุรี เอฟซี ที่อยากให้เราไปทำทีมชุดยู- 23 เพราะตอนนั้น อเล็กซานเดร กาม่า ลาออกจากทีมพอดี แต่ผมคิดว่าเราเองยังไม่รู้จักตัวผู้เล่นในทีมชุดนี้มากมายนัก ประกอบกับ มีลูกพอดีเลยอยากจะดูแลครอบครัวมากกว่า"
    
    เมื่อ อากิระ นิชิโนะ ได้เข้ามาเป็นกุนซือทีมชาติไทย ได้รับการติดต่อจากสมาคมฯอีกครั้ง โดยผมเองมีความสนใจมาก เนื่องจาก "นิชิโนะ" เองพาทีมชาติญี่ปุ่น ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 ฉะนั้นเราเองอยากเข้าไปเป็นผู้ช่วยโค้ชในการเรียนรู้แท็กติกและวิธีการทำงานของเขา เพื่อเอามาพัฒนาตัวเอง โดยเวลานี้ได้ส่งโปรไฟล์ไปแล้วครับเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน จากนี้คงจะต้องรอ นิชิโนะ เรียกพิจารณาครับ"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!