''โค้ชโจ''ยันปล่อยแข้งอินโดฯร่วมทีมชาติหลังพักลีก 1

''โค้ชโจ''ยันปล่อยแข้งอินโดฯร่วมทีมชาติหลังพักลีก

หลังจาก อินโดนีเซีย ออกมาประกาศ 24 ขุนพล ซึ่งมีชื่อของกองหลัง พีทีที ระยอง อย่าง วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ อยู่ในชุดนี้ด้วย ซึ่งจะลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี โดย 2 เกมแรกจะเล่นในบ้าน วันที่ 5 ก.ย. 62 พบ มาเลเซีย และวันที่ 10 ก.ย. 62 พบ ไทย

    โดยมีรายงานออกมาว่า อินโดนีเซีย ต้องการเรียกผู้เล่นมาฝึกซ้อมตั้งแต่วันที่ 21 ส.ค.นี้ ซึ่งช่วงดังกล่าวไทยลีก 2019 ยังไม่ได้พักเบรก เนื่องจากจะเล่นเกมสุดท้ายก่อนให้ ''ช้างศึก'' ได้เก็บตัวในวันที่ 24-25 ส.ค.62

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง ''โค้ชโจ'' ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น แม่ทัพ ''พลังเพลิง'' ว่า จะปล่อย วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ กลับไปเข้าแคมป์ตามที่ อินโดนีเซีย ประกาศ ซึ่งจะอยู่ในหลังเกมที่บุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง วันที่ 18 ส.ค.นี้ หรือไม่

    ''โค้ชโจ'' บอกว่า ''หากไม่อยู่ในช่วงฟีฟ่าเดย์ เราเองก็คงจะยังปล่อยเขาไปไม่ได้ ซึ่งอย่างน้อยเขาเองก็ต้องช่วยทีมเราจนวันที่ 24 ส.ค.นี้ ที่เราจะต้องออกไปเยือน ตราด เอฟซี และเมื่อลีกพักเบรกก็สามารถจะไปร่วมซ้อมกับทีมชาติของเขาได้ทันที''

    สำหรับ อินโดนีเซีย เพิ่งจะดึง ไซมอน แม็คเมเนมี ที่ได้รับการยกย่องเป็นอย่างมากในระดับอาเซียน เข้ามารับหน้าที่นายใหญ่คนใหม่แทน บิมา ซัคติ ที่จะไปทำหน้าที่เฮดโค้ชทีมชุด ยู-16 แทน หลังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนักในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 

''โค้ชโจ''ยันปล่อยแข้งอินโดฯร่วมทีมชาติหลังพักลีก 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!