มาแล้ว อินโดฯชุดบอลโลก นักบอลอ่อนกว่าโค้ช 3 ปี นำทัพ 1

มาแล้ว อินโดฯชุดบอลโลก นักบอลอ่อนกว่าโค้ช 3 ปี นำทัพ

ทีมชาติอินโดนีเซีย ประกาศ 24 นักเตะ ที่จะลงสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี 2 นัดแรกออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย อินโดนีเซีย จับสลากอยู่ร่วมสายกับทีมชาติไทย,เวียดนาม,มาเลเซีย และ ยูเออี ซึ่ง ไซมอน แมคเมนีมี กุนชาวสก็อตแลนด์ วัย 41 ปี ของทีมชาติอินโดนีเซีย เรียก 2 ผู้เล่นเกมรับอย่าง ยานโต บาสนา (สุโขทัย เอฟซี),วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ (พีทีที ระยอง) จากไทยลีกติดทีมมาด้วย ที่เหลืออีก 22 ราย เล่นอยู่ในประเทศทั้งหมดไม่มีชื่อของ เอกี้ เมาลานา ดาวรุ่งที่ค้าแข้งในลีกโปแลนด์ นอกจากนั้นยังเรียกหัวหอกเชื้อสายบราซิล อย่าง เบโต กอนซาเวซ วัย 38 ปี ซึ่งในยุคของ ไซมอน แมคเมนีมี คุมทัพ 3 นัด ชนะ 2 แพ้ 1 ยิง 9 ประตู เสีย 4 ประตู ดาวยิงรายนี้ยิงไปถึง 5 ประตู

    ไซมอน แมคเมนีมี  ให้เหตุผลในการเรียก 24 ผู้เล่นในการประเดิมฟุตบอลโลก 2 นัดแรกครั้งนี้ว่า สำหรับการเรียกตัวผู้เล่นในครั้งนี้เลือกจากผู้เล่นที่มีความสามารถในลีกและเหมาะสมกับวิธีการเล่นในรูปแบบที่วางไว้  แม้ว่าสองเกมแรกกับมาเลเซีย,ไทย ทีมจะได้เล่นในบ้านแต่มันเป็นแมตซ์ที่เต็มไปด้วยศักดิ์ศรีที่จะสู้กันอย่างเต็มที่ทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ เพราะฉะนั้นต้องมีสมาธิกับเกมและสู้กับคู่แข่งได้ 90-95 นาที การได้ลงเล่นในสนามจีโรลา บุงกาโน (เสนายัน) มันจะมีความพิเศษเสมอบรรยากาศทุกอย่างยอดเยี่ยมมากๆ ทั้งแฟนบอลและทีมจะช่วยกันสนับสนุนในชัยชนะสองเกมแรกที่จะประเดิมสนามในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย

    สำหรับอินโดนีเซีย จะเริ่มทำการฝึกซ้อมในวันที่ 21 ส.ค. 62 ที่สนามปากันซารี โดยกลุ่มแรกจะเป็นผู้เล่นที่ค้าแข้งในประเทศ   24 ผู้เล่นของอินโดนีเซีย ที่จะประเดิมสนาม 2 เกมแรกในบ้านที่สนามจีโรล่า บุงกาโน(เสนายัน)  ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย  นัดวันที่ 5 ก.ย.62 พบ มาเลเซีย, 10 ก.ย.62 พบ ไทย ประกอบไปด้วย

มาแล้ว อินโดฯชุดบอลโลก นักบอลอ่อนกว่าโค้ช 3 ปี นำทัพ

    ผู้รักษาประตู: อันดรีตานี อาร์ดียาซา(เปอร์ซิจา),อาวาน เซโต ราฮาร์โจ(บายังคารา),อังกา ซูปาตรา(เปอร์ซิกาโบ)

มาแล้ว อินโดฯชุดบอลโลก นักบอลอ่อนกว่าโค้ช 3 ปี นำทัพ 2

    กองหลัง:ฮันซามู ยามา(เปอร์เซบายา),ริกกี้ ฟาจริน(บาหลี ยูไนเต็ด),ยานโต บาสนา(สุโขทัย),วิคเตอร์ อิกโบโนโฟ(พีทีที ระยอง),ยูตินุส ปาเอ(เปอร์ซิปูรา),โจฮาน อัลฟาริซี(อเรมา),แอนดริกา วิจายา(บาหลี ยูไนเต็ด),โอตาวิโอ ดูตรา(เปอร์ซิบายา)

    กองกลาง:อิวาน ดิมัส(บาริโต),อันดิก เวอร์มันชะห์(มาดูรา),สเตฟสโน ลิลิปาลี(บาหลี ยูไนเต็ด),เฟอรี่ ไฮยาดี(เปอร์ซิบบันดุง),มานาฮาตี(เปอร์ซิกาโบ) ,ซูฟานดี(มาดูรา),ริซกี้ เปลลู(พีเอสเอ็ม มากาซา),เออร์ฟาน บัชดิม(บาหลี ยูไนเต็ด)

    กองหน้า: เฟอร์ดินาน ซินากา(พีเอสเอ็ม มากาซา),เบโต กอนซาเวซ(มาดูรา),เกร็ก เอนโวโคโล(มาดูรา),โอซาส ซาฮา(เปอร์ซิกาโบ),เออร์ฟาน จายา(เปอร์ซิบายา)

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!