แฉ!เชลซีเล็งใช้เคสแมนซิตี้หวังรอดโทษแบน 1

แฉ!เชลซีเล็งใช้เคสแมนซิตี้หวังรอดโทษแบน

สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี จับตาสถานการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างใกล้ชิดหลัง “เรือใบสีฟ้า” รอดการโดนแบนซื้อนักเตะจาก ฟีฟ่า ทั้งๆ ที่มีความผิดในกรณีคล้ายๆ กัน โดยงานนี้ “สิงห์บลูส์” หวังจะในเคสนี้เพื่อนำมายื่นอุทธรณ์ให้ทีมรอดแบนเพื่อหวังจะได้ซื้อนักเตะใหม่ในช่วงเดือนม.ค.

               "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมใช้กรณีของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อยื่นอุทธรณ์โทษแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับตลาดซื้อขายนักเตะ 2 ช่วงระยะเวลา จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ต สื่อดังในประเทศอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา

              เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษห้าม เชลซี ลงทะเบียบนแข้งที่ซื้อมาใหม่ในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ กับช่วงเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากตัดสินว่าพวกเขาคว้านักเตะเยาวชนต่ำกว่า 18 ปีมาร่วมทีมแบบผิดกฎถึง 29 ราย  

              อย่างไรก็ตาม การที่มีคำตัดสินในกรณีของ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งทำผิดกฎคล้ายกับเชลซี แต่ ฟีฟ่า ไม่สั่งแบน และเลือกสั่งปรับเงิน "เรือใบสีฟ้า" เป็นจำนวน 315,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.97 ล้านบาท) เท่านั้น ทำเอาหลายๆ ฝ่ายถึงกับเซอร์ไพรส์ เพราะก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า, แอตเลติโก มาดริด และ เชลซี ต่างถูกลงโทษห้ามเซ็นสัญญากับนักเตะจากกรณีนี้

              ด้วยเหตุนี้ทำให้ เชลซี ซึ่งโดนห้ามซื้อนักเตะและถูกปรับเงิน 460,000 ปอนด์ (ประมาณ 17.48 ล้านบาท) เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ มองเห็นโอกาสที่จะรอดจากโทษแบนดังกล่าว และเตรียมที่จะยื่นอุทธรณ์ต่อ ศาลอนุญาโตตุลาการทางด้านกีฬา (ซีเอเอส) 

แฉ!เชลซีเล็งใช้เคสแมนซิตี้หวังรอดโทษแบน 2

              ทั้งนี้ เชลซี ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เป็นที่เข้าใจว่าพวกเขาจับตาสถานการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างใกล้ชิด เพราะอาจจะเป็น โอกาสทองที่จะใช้กรณีของ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ในการหาทางที่จะทำให้สโมสรไม่ต้องโดนแบนต่อในเดือนมกราคมนี้ 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!