ธีราทร-ฐิติพันธ์ได้พัก โยโกฮาม่าควงโออิตะลิ่วรอบ4 เอมเพอเรอร์ส คัพ 1

ธีราทร-ฐิติพันธ์ได้พัก โยโกฮาม่าควงโออิตะลิ่วรอบ4 เอมเพอเรอร์ส คัพ

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟซี 2-1 ขณะที่ โออิตะ ทรินิตะ เอาชนะ มหาวิทยาลัย คาโนยะ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1 โดยเกมนี้สองดาวเตะทีมชาติไทยอย่าง ธีราทร บุญมาทัน และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ไม่มีอยู่ในทีมต้นสังกัดด้วยกันทั้งคู่ ในศึกฟุตบอลเอมเพอเรอร์ส คัพ 2019 รอบสาม ประจำวันที่ 14 สิงหาคม 2562

    ศึกฟุตบอลเอมเพอเรอร์ส คัพ 2019 รอบสาม เมื่อวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยคู่ที่น่าสนใจอยู่ที่ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เจอกับ โยโกฮาม่า เอฟซี ที่ 5 ของตารางในเจทู ณ สนามมิซึซาวะ สเตเดี้ยม ถือเป็น ''โยโกฮาม่าดาร์บี้แมตช์'' เกมนี้ อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทยไม่มีชื่ออยู่ในทีม

    ปรากฏว่าเกมนี้ โยโกฮาม่า เจ้าถิ่นเก็บชัยไปได้ตามคาดเอาชนะไปได้ 2-1 โดยเจ้าถิ่นนำก่อนสองประตูในครึ่งแรกจาก เทรุฮิโตะ นาคางาวะ น.21, ยูกิ ออตสึ น.45+2 จากนั้นทีมเยือนมาได้ประตูตีไข่แตกจาก โคสุเกะ ไซโซตะ น.65 

    ส่วนอีกหนึ่งคู่ โออิตะ ทรินิตะ เปิดสนามโออิตะ แบงก์ โดม พบ มหาวิทยาลัย คาโนยะ โดย นิว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยไม่มีชื่ออยู่ในทีมเช่นเดียวกัน  

    ปรากฏว่าคู่นี้สู้กันได้อย่างสูสีกว่าจะมีประตูต้องรอถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บเป็น โออิตะ ที่มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ยูจิ โอชิ น.90+1 อย่างไรก็ตามสองนาทีถัดมา คาโนยะ ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของแข้งทีมเยือน ทำให้จบ 90 นาทีเสมอกันต้องไปตัดสินกันในช่วงต่อเวลาพิเศษ 

ธีราทร-ฐิติพันธ์ได้พัก โยโกฮาม่าควงโออิตะลิ่วรอบ4 เอมเพอเรอร์ส คัพ 2

    ก่อนจะเป็น โออิตะ มาได้ประตูชัยเอาชนะไปได้ 2-1 จาก เรียวทาโร่ อิโตะ ในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย ผ่านเข้ารอบ 4 ฟุตบอลเอมเพอเรอร์ส คัพ  

    สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป โออิตะ ทรินิตะ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ขณะที่โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านพบ เซเรโซ่ โอซาก้า ซึ่งทั้ง 2 แมตช์นี้จะหวดในวันเสาร์ที่ 17 ส.ค. นี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!