ดร็อป''ฐิติพันธ์-ธีราทร''กลางวีกรอหวดเจลีกอย่างเดียว 1

ดร็อป''ฐิติพันธ์-ธีราทร''กลางวีกรอหวดเจลีกอย่างเดียว

2 แข้งไทยอย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ของโออิตะ ทรินิต้า และ ธีราทร บุญมาทัน แห่งโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ไม่มีชื่อตัวจริงกับสำรองในเอมเพอเรอร์ส คัพ 2019 รอบสาม ซึ่งหวดกันไปตามเวลาไทย 17.00 น. ของวันพุธที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา

     ตามรายงานจากญี่ปุ่นระบุว่า กุนซือทั้งสองสโมสรต้องการให้ทั้ง 2 คนได้พักเพื่อรอศึกเจลีก 2019 เพียงรายการเดียวเท่านั้น เพราะมีโอกาสได้ลุ้นไปเล่นในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 รวมทั้งการเป็นแชมป์ลีกของญี่ปุ่น
 
    โดยโออิตะ ทรินิต้าอยู่ในอันดับ 6 มี 34 คะแนน ห่างจากที่ 3 อย่างคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ซึ่งเป็นพื้นที่ไปลุยถ้วยเอเชียปีหน้าอยู่ 5 แต้ม นัดหน้าจะเฝ้าบ้านเจอคาชิม่า แอนท์เลอร์ส ขณะที่โยโกฮาม่า เอฟ มารินอสอยู่ที่ 4 ของตาราง เก็บไปแล้ว 39 แต้ม ห่างจากเอฟซี โตเกียว จ่าฝูงอยู่ 9 คะแนน เกมต่อไปเปิดบ้านพบเซเรโซ่ โอซาก้า ซึ่งทั้ง 2 แมตช์นี้จะหวดในวันเสาร์ที่ 17 ส.ค. นี้ ตามเวลาไทย 17.00 น.
 
    สำหรับเอมเพอเรอร์ส คัพ 2019 รอบสาม เมื่อวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา โออิตะ ทรินิต้า ทีมดังของแถบคิวชู เปิดสนามโออิตะ แบงก์ โดม พบสถาบันการออกกำลังกายและกีฬาแห่งชาติในคาโนยะ และโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เจอกับโยโกฮาม่า เอฟซี ที่ 5 ของตารางในเจทู ณ สนามมิซึซาวะ สเตเดี้ยม ถือว่าเป็น ''โยโกฮาม่าดาร์บี้แมตช์'' อีกด้วย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!