"เท็ตซึยะ"ได้ไปต่อกับสมุทรปราการคาดทำจนจบซีซั่น 1

"เท็ตซึยะ"ได้ไปต่อกับสมุทรปราการคาดทำจนจบซีซั่น

หลังสโมสร “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ได้ดึงบรรดานักเตะเข้ามาหารือเรื่องการทำทีมของ เท็ตซึยะ มูรายามะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ที่พาทีมปราชัย 4 เกมติดต่อกันในไทยลีก 2019 แพ้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-4 (ห), แพ้ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-5 (ย), แพ้ตราด เอฟซี 2-3 (ห) และแพ้สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-3 (ห)

    โดยการประชุมของทีมสมุทรปราการ ซิตี้ ครั้งดังกล่าว แข้งหลายคนต่างไม่เข้าใจในวิธีการเปลี่ยนตัวและแก้เกมของโค้ชรายนี้ เช่นเดียวกับแฟนบอลของสมุทรปราการ ซิตี้ ที่สงสัยอย่างมากว่า เท็ตซึยะ มูรายามะ เข้าใจในวิถีการเล่นของทีม รวมทั้งสไตล์การเล่นของนักเตะบ้างหรือไม่ จนทำให้ทีมที่เคยจะลุ้นแชมป์ อาจจะต้องหลุดเป้าหมายท็อปไฟว์ที่ทีมตั้งไว้ได้ในฤดูกาลนี้

    ล่าสุดมีรายงานว่าทางสโมสรน่าจะให้ "เท็ตซึยะ มูรายามะไ อดีตสเกาต์ทีมเยาวชนของเซเรโซ่ โอซาก้า ยู-15 ทำทีมต่อไป เพราะว่าลีกสูงสุดของเมืองไทยเหลือเพียงแค่ 7 นัดเท่านั้น หากมีการเปลี่ยนแปลงในแม่ทัพ ''เขี้ยวสมุทร'' เวลานี้ คงจะต้องเริ่มนับหนึ่งกับแท็กติกของโค้ชที่เข้ามาใหม่ ฉะนั้นในเกมที่พวกเขาจะออกไปเยือนชัยนาท ฮอร์นบิล สัปดาห์นี้ ก็ยังเป็นโค้ชชาวญี่ปุ่นกุมบังเหียนให้กับทีม

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!