ปธ.ประจวบยันไม่ปลดโค้ชวัง เชื่อทีมรอดตกชั้นแน่ 1

ปธ.ประจวบยันไม่ปลดโค้ชวัง เชื่อทีมรอดตกชั้นแน่

“นายกเกียร์” ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี ประกาศกร้าวทีมรอดตกชั้นแน่ เผยอีก 7 นัดที่เหลือเจอใครก็หนักทุกนัด แต่เชื่อความมุ่งมั่นร้อยเปอร์เซนต์ของลูกทีม พร้อมอัดฉีดทุกนัดที่เหลืออยู่ ก่อนยันชัดไม่ปลด “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล อย่างแน่นอน ชี้เหตุทีมฟอร์มดร็อปไม่ได้อยู่ที่โค้ช แต่ละเกมเราไม่ได้เป็นรองใคร แต่ปัญหาคือการจบสกอร์ที่ทำได้ไม่ดีเหมือนซีซั่นก่อน

        สืบเนื่องจากผลงานของทัพ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี โชว์ฟอร์มในศึกไทยลีก 2019 ได้มีดีเท่าที่ควร หลังลงสนามไปแล้ว 23 นัด เก็บได้เพียง 25 คะแนน แถมอันดับหล่นไปอยู่ที่ 13 ของตารางเหนือโซนตกชั้นเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น อีกทั้งยังไม่ชนะใครมาแล้ว 8 นัดในเกมลีกหลังสุดอีกด้วย โดยเสมอ 4 นัดและแพ้ 4 นัด ซึ่งชัยชนะครั้งล่าสุดในเกมลีกเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย.62 เกมบุกไปเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0 หรือเกือบ 2 เดือนแล้วนั่นเอง

        ล่าสุด "นายกเกียร์" ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี ได้ออกมาพูดคุยกับทีมงานฟุตบอลสยามกับอีก 7 นัดที่เหลือว่า "เป้าหมายตอนนี้ก็ต้องคือไม่ตกครับ ส่วนเรื่องโค้ชวัง (ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล) ทางเรายังมั่นใจในตัวโค้ชวังเขาอยู่ เพราะว่ามันไม่ได้เกิดจากโค้ชทำอะไรผิดพลาดจนอันดับร่วงมาอยู่โซนท้ายตาราง เรามองเกมปัญหาคือจบไม่ได้ จบสกอร์ไม่คม ซึ่งเกมเราไม่ได้เป็นรองใคร แน่นอนปีนี้เราจบสกอร์ได้น้อยมาก"

        ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามองอย่างไรกับผลงานของซีซั่นนี้เมื่อเทียบกับปีที่แล้วที่จบถึงอันดับ 6 ของตาราง ทางบอสใหญ่ต่อพิฆาต กล่าวว่า "ทีมเรา เราต้องยอมรับว่าปีนี้เราได้กองหน้ามาผิดพลาดมันเข้ากับระบบไม่ได้ จนเปลี่ยนไปหลายตัวแล้ว ผมก็คิดว่ามันไม่ใช่ความผิดของโค้ช อย่างไรก็ดีผมก็ได้มีการพูดคุยกับนักเตะอยู่เสมอ ทุกคนก็ตั้งใจเล่นเต็มที่ร้อยเปอร์เซนต์ทุกแมตช์ซึ่งเราก็เห็นอยู่"

        "นายกเกียร์" ยังเผยถึงการอัดฉีดเงินรางวัลให้กับลูกทีมอีกว่า "เราอัดฉีดนักบอลทุกแมตช์อยู่แล้ว เราให้มาโดยตลอด แล้วแต่นักบอลจะเอา บอกมาเลยจะเอาเท่าไหร่ เราก็ให้ที่เรามองว่าพอสมควรเพื่อให้นักเตะพอใจเราก็ให้ทุกแมตช์"

ปธ.ประจวบยันไม่ปลดโค้ชวัง เชื่อทีมรอดตกชั้นแน่ 2

        "อีก 7 นัดเหลือผมมองว่าหนักทุกเกมครับที่เจอ เจออะไรก็ได้ครับทุกทีมหนักหมด แต่สุดท้ายเราก็คิดว่าเราไม่ตกครับ" ประธานสโมสร พีที ประจวบ กล่าวทิ้งท้าย

        สำหรับโปรแกรม 7 นัดที่เหลือของ พีที ประจวบ เอฟซี ประกอบไปด้วย วันที่ 17 ส.ค.62 พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (เหย้า) , วันที่ 24 ส.ค.62 พบ สมุทรปราการ ซิตี้ (เหย้า) , วันที่ 15 ก.ย.62 พบ เชียงใหม่ เอฟซี (เหย้า) , วันที่ 22 ก.ย.62 พบ ตราด เอฟซี (เยือน) , วันที่ 2 ต.ค.62 พบ สุพรรณบุรี เอฟซี (เยือน) , วันที่ 20 ต.ค.62 พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด (เยือน) ,และวันที่ 26 ต.ค.62 พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (เหย้า)

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!