ลิเวอร์พูลงานงอก!เกอิต้าเดี้ยงก่อนฟัดเชลซี 1

ลิเวอร์พูลงานงอก!เกอิต้าเดี้ยงก่อนฟัดเชลซี

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เจอเรื่องชวนให้ปวดหัวอีกแล้ว ก่อนฟัด เชลซี ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ วันพุธนี้ เมื่อ นาบี เกอิต้า ได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อม

 

    นาบี เกอิต้า กองกลางชาวกินีของ ลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อม เมื่อวันอังคารที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ "หงส์แดง" ทีมแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีคิวลงฟาดแข้งกับ เชลซี ทีมแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ณ สังเวียนแข้ง โวดาโฟน พาร์ค นครอิสตันบุล ประเทศตุรกี วันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้

    ระหว่างการซ้อมดังกล่าว เกอิต้า ต้องออกจากสนามกลางคัน และมุ่งหน้าสู่อุโมงค์ทางเดินพร้อมกับนักกายภาพทันที ซึ่งดูเหมือนว่า ดาวเตะจอมขยันวัย 24 ปี มีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ และไม่ชัวร์ว่าจะพร้อมช่วยทีมในเกมวันพุธนี้หรือไม่

    ถือเป็นเรื่องที่ทำให้กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ปวดหัวไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูคนเก่งเลือดแซมบ้า ก็ต้องพักแข้งยาวหลายสัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บที่น่องขวาจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาลที่ "หงส์แดง" เปิดบ้านอัด นอริช ซิตี้ 4-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม

    ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา เกอิต้า ก็มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะๆ และมาพลาดช่วยทีมในช่วงท้ายซีซั่น เพราะปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา

ลิเวอร์พูลงานงอก!เกอิต้าเดี้ยงก่อนฟัดเชลซี 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!