โจซิครับเจ็บปวด ถูกแฟนด่า"ไอ้อ้วน" ครวญสิ่งที่เคยทำไม่มีความหมาย 1

โจซิครับเจ็บปวด ถูกแฟนด่า"ไอ้อ้วน" ครวญสิ่งที่เคยทำไม่มีความหมาย

มิลอส โจซิค รับน้ำตาจะไหล สุดเศร้าใจโดนแฟนบอลสวาดแคทตะโกนด่า ”ไอ้อ้วน” บอกเจ็บปวดและเสียใจสุดๆ ไม่คิดว่าจะโดนแบบนี้

    ควันหลงจากเกมไทยลีก 2019 ที่ ''สวาดแคท''นครราชสีมา มาสด้า เสมอ ''ช้างศึกยุทธหัตถี''สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 โดย 6 เกมหลังสุดชนะคู่แข่งไปแค่เกมเดียว โดยเฉพาะ 3 นัดหลังสุดไม่ชนะใครเลย ซึ่งเกมกับสุพรรณบุรีในช่วงท้ายเกม ได้มีแฟนบอลบางส่วนตะโกนด่า โจซิค ว่า ''ไอ้อ้วน'' รอบสนาม เนื่องจากไม่พอใจในการเปลี่ยนตัวผู้เล่นสำรองที่ไม่เลือกส่งกองหน้าอาชีพลงมาเป็นไพ่ใบสุดท้าย แต่เลือกส่ง เอกณัฏฐ์ คงเกตุ ที่เป็นกองหลังลงไปยืนเป็นกองหน้า 

    กุนซือ ''สวาดแคท'' นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยอมรับผิดหวังผลการแข่งขันพลาดคว้าชัย สุพรรณบุรี เอฟซี เผยเหตุการขาดผู้เล่นตัวหลักถึง 5 คน ทำให้ต้องปรับรูปแบบการเล่น เกมไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดที่ 23 เมื่อวานที่ผ่านมา (11 ส.ค. 62)

    ''ผมผิดหวังกับเกมนี้ เพราะเราคาดหวังว่าจะต้องได้สามแต้ม การขาดผู้เล่นตัวหลักถึง 5 คน โดยเฉพาะ เลอันโดร อัสซัมเซา ที่ได้รับบาดเจ็บมาจากบอลถ้วยเอฟเอ คัพเมื่อวันพุธ อีกทั้งผู้เล่นตัวหลักก็ลงเล่น 120 นาที ค่อนข้างมีอาการล้า ทำให้การเลือกตัวผู้เล่นลงสนาม มีทางเลือกให้เราไม่มากนัก สถานการณ์ขณะนี้ หลายๆทีม มีสะดุดกันเยอะ แต้มไม่ได้ห่างมาก ฉะนั้นการที่เราอยู่กลางตาราง โอกาสก็ยังเปิดกว้างอยู่ แต่ต้องพยายามสู้กันต่อไป

    โจซิค ยังเปิดใจถึงการที่โดนแฟนบอลด่าในเกมดังกล่าวว่า ตนเองในฐานะลูกผู้ชาย รู้สึกเจ็บปวดและเสียใจไปถึงก้นบึ้งของหัวใจ ไม่คิดว่าจะโดนแฟนบอลตัวเองด่า ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ไม่มีโค้ชคนไหนกล้ามารับงานที่สวาดแคทกับภารกิจหนีตกชั้น แต่ตนเองกล้ามา และพาทีมจบอันดับที่ดีด้วย ใน 3 ปีที่ผ่านมาเราทำผลงานได้ตามเป้าตลอด โดยเฉพาะปีนี้ที่เราเอาชนะทีมใหญ่ๆ มาได้ ก็อยากให้คิดถึงจุดนี้ด้วย''  

โจซิครับเจ็บปวด ถูกแฟนด่า"ไอ้อ้วน" ครวญสิ่งที่เคยทำไม่มีความหมาย 2

    สำหรับ สวาดแคท ลงสนามไปแล้ว 23 นัด ชนะ 7 เสมอ 7 แพ้ 9 มี 28 แต้ม รั้งอันดับ 11 โปรแกรมนัดต่อไป จะบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2562 เวลา 19.00 น. สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!