อยากลาแล้ว!ลอฟเรนอาจขอลิเวอร์พูลช่วยลดค่าตัว 1

อยากลาแล้ว!ลอฟเรนอาจขอลิเวอร์พูลช่วยลดค่าตัว

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว เดยัน ลอฟเรน อาจจะอ้อนวอน ลิเวอร์พูล ให้ช่วยลดค่าตัวของเขา หลังจาก โรม่า กำลังตามจีบเจ้าตัวอยู่ โดยเป็นที่เชื่อกันว่า “หงส์แดง” กำหนดค่าหัวของ ลอฟเรน เอาไว้ที่ 20 ล้านยูโร

    เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครเอเชียของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะขอให้ต้นสังกัดช่วยลดค่าตัวของเขาลงมา เพื่อที่เจ้าตัวจะได้ย้ายไปอยู่กับ อาแอส โรม่า ได้ง่ายขึ้น ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี

    ปัจจุบันสถานะของ ลอฟเรน ในถิ่น แอนฟิลด์ ดูแย่ลง โดยเขากลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ สำหรับการเป็นคู่หูของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ รองจาก โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างเกมลีกนัดเปิดฤดูกาลที่ต้นสังกัดชนะ นอริช ซิตี้ 4-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา เขายังไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองด้วยซ้ำ

    จากเรื่องดังกล่าวทำให้ ลอฟเรน ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา โดยมี โรม่า ที่สนใจจะดึงเขาไปร่วมทัพ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่า "จัลโล่รอสซี่" บรรลุข้อตกลงกับดาวเตะทีมชาติโครเอเชียได้แล้วด้วย แต่ยังไม่ผ่านขั้นตอนการทำข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล

    เป็นที่เชื่อกันว่าค่าตัวคือปัญหาใหญ่ในการเจรจาระหว่างทั้งสองทีม เพราะทาง ลิเวอร์พูล ต้องการเงิน 20 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของเขา แต่ทาง โรม่า พร้อมจ่ายที่ 13 ล้านยูโร (ประมาณ 468 ล้านบาท) เท่านั้น

อยากลาแล้ว!ลอฟเรนอาจขอลิเวอร์พูลช่วยลดค่าตัว 2

    กระทั่งล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ก็เผยว่า ลอฟเรน มองว่าช่วงเวลาของเขากับการเล่นในลีกอังกฤษมันมาถึงตอนจบแล้ว และมุ่งมั่นกับการย้ายทีมจนอาจจะเข้าไปคุยกับคนใหญ่คนโตของ ลิเวอร์พูล เพื่อขอให้ช่วยลดค่าตัวของเขาลงมา โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่าแข้งวัย 30 ปี ยินดีรับค่าเหนื่อยน้อยลงเพื่อที่จะได้ไปซบ โรม่า ด้วย
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!