"ฐิติพันธ์"เลือดนักสู้บู๊ให้โออิตะจนนัยตาช้ำเพิ่ม 1

"ฐิติพันธ์"เลือดนักสู้บู๊ให้โออิตะจนนัยตาช้ำเพิ่ม

ควันหลงจากเกมที่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ลงบู๊เป็นตัวจริงให้ โออิตะ ทรินิตะ เปิดบ้านเสมอกับ วิสเซล โกเบ 1-1 ในนัดที่ 22 ของเจ ลีก 2019 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวอยู่ในสนามเกือบ 1 ชั่วโมง

    โดยหลังจบเกมมีการจับภาพได้ว่า บริเวณนัยตาขวาของเขามีอาการฟกช้ำคล้ายกับว่าเลือดคลั่งมากกว่าเดิม ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามคนใกล้ชิดของ "เจ้านิว" ปรากฏว่า เป็นผลมาจาก"คิวชู ดาร์บี้" เสมอ ซางัน โทสุ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา

    อาการเจ็บดังกล่าวเกิดขึ้นใน น.7 หลังจากขึ้นโหม่งแล้วศรีษะของ ไดกิ มัตซึโอกะ กองกลาง ซางัน โทสุ เข้ามาปะทะ แต่ยังลุกขึ้นมาเล่นต่อได้ จนโดนเปลี่ยนออกใน น.60 แต่เขาเองได้รับโอกาสจากกุนซือ โออิตะ ให้ลงช่วยทีมในการเจอกับ วิสเซล โกเบ กระทั่งนัยตามีเลือดคลั่งขึ้นมา

    อีกทั้งหลายคอมเมนต์ได้ยกย่องการลงเล่นในเกมที่ผ่านมาของแข้งสัญญายืมจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อย่างมากทีเดียว โดยเฉพาะการวิ่งสร้างสรรค์โอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีมในนัดเจอกับ วิสเซล โกเบ แม้ว่าทาง เจ ลีก จะปฏิเสธให้เขาได้แอสซิสต์ที่ส่งไปให้ อาโดะ โอไนวู ทำประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 48 ก็ตาม

    โปรแกรมของ โออิตะ ทรินิตะ มีในกลางสัปดาห์วันพุธที่ 14 ส.ค.นี้ ไปเยือน สถาบันแห่งชาติฟิตเนสและกีฬาคาโนยะ ของศึกเอ็ม เพอเรอร์ส คัพ 2019 เวลา 17.00 น. ก่อนไปเล่นใน เจ ลีก 2019 เปิดรังพบกับรองจ่าฝูงอย่าง คาชิมา แอนท์เลอร์ส วันเสาร์ที่ 17 ส.ค.62 เวลา 17.00 น.

"ฐิติพันธ์"เลือดนักสู้บู๊ให้โออิตะจนนัยตาช้ำเพิ่ม 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!