【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน 2562 0812-0818 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน 2562 0812-0818

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน 2562 0812-0818 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต…

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์…ยิ่งขยัน ยิ่งได้ ที่จะเป็นโอกาสให้เงินทองไหลมา เทมา แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะทำศัลยกรรมเสริมความงามในระยะนี้ เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมากเกินไป รวมถึงอาจต้องจ่ายซ้ำซ้อนอีกมาก!

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน 2562 0812-0818 3

การงาน ประนีประนอม ผ่อนปรนบ้าง โดยไม่ยึดติดกับกฎ ระเบียบ ข้อบังคับมากเกินไป ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำร่วมกับผู้อื่น รวมถึงงานที่มอบหมายให้ลูกจ้าง พนักงานทำ จะมีโอกาสสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงานกับองค์กรที่เกี่ยวกับการศึกษา ศาสนา หรือ ท่องเที่ยว ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก อยู่ในระยะ “ยอมเหนื่อย ยอมทำทุกอย่างเพื่อเธอ” ถึงจะทำให้มัดใจคนรัก คู่ครองให้อยู่ชิดใกล้ ไม่ห่างหรือหันเหไปไหน สำหรับคนโสด ที่อยากจะมีรัก การเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา ก็จะเป็นโอกาสหนึ่งที่จะทำให้เจอ “รักแรกพบ” กับเขา/เธอ ที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่ทำใจสักนิด เพราะอาจเป็นแค่..รักง่ายหน่ายเร็ว!

 

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอารมณ์ “ตามใจปาก” ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคมีลาภมหาศาล แต่ควรระวัง เหตุ/ภัยจากสถานการณ์ภายนอก หรือประมาท ไม่รอบคอบเอง ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

คำแนะนำ นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!