【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0812-0818 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0812-0818

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0812-0818 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น …รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน อยู่ในสัปดาห์ “เพื่อนพาจน” จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะร่วมหุ้น ลงทุน ให้กู้ยืมเงิน หรือลงนามค้ำประกันให้ใคร เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะขาดทุน ไม่ได้เงินคืนแล้ว ยังอาจมีเรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนตามมาอีกยาว

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0812-0818 3

การงาน “ปล่อยวาง” จากความรู้สึกไม่ได้ดังใจ ทั้งจากการติดต่อสัมพันธ์ที่คาดหวังไว้สูง หรือจากการทำงานของพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น ถึงจะทำให้ไม่เครียด ไม่วิตกกังวลจนเสียสุขภาพจิตได้ สำหรับคนที่กำลังหางาน สมัครงาน ระยะนี้จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก หลับตาข้างหนึ่ง กับเสน่ห์ที่มากล้นของคนรัก คู่ครองในระยะนี้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์นี้ หากเข้าสังคม ร่วมสังสรรค์กับมิตรสหาย ก็จะเป็นโอกาสให้สะดุดรัก เจอคนที่คิดว่า “คนนี้แน่แล้วที่เราฝัน” แต่หากไม่สามารถใช้เล่ห์เสน่หาใดๆ ที่จะเป็นจุดสนใจ ก็ควรทำใจสักนิด เพราะเขา/เธอคนนั้นมีตัวเลือกเยอะ!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 14-16 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรคาดหวังมากนักจากคนรัก หรือจากการคบหามิตรสหายทั้งใกล้ชิด หรือเพิ่งรู้จัก ระวัง ยั้งใจสักนิดที่จะนำ “ใจ” ไปผูกติดกับเขา/เธอเหล่านั้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้…เจ็บ!

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!