【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก 2562 0812-0818 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก 2562 0812-0818

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก 2562 0812-0818 2

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน วางแผนการเงินอย่างรอบคอบ เพราะสัปดาห์นี้มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินสูงมาก ทั้งจากการเดินทาง หรือ ถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวงให้บริจาคเงินจำนวนมากตามความเชื่อ ศรัทธา และวันที่ 12-13 หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินที่มีผู้ค้างชำระ หรือ จะกู้ยืมเงินจากผู้อื่น ควรไตร่ตรองให้ดีๆ เพราะมีโอกาสถูกบอกเลื่อน หรือปฏิเสธไปเลย

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก 2562 0812-0818 3

การงาน ธุรกิจ งานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงการศึกษา ท่องเที่ยว จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถสร้างโอกาส ขยายงานได้อย่างเต็มที่ แต่หากจะเซ็นสัญญา ร่วมลงนามกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็ควรผูกมัดให้แน่นหนา เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอ “ปากหวาน ก้นเปรี้ยว” เจอคนที่จะ…เบี้ยวอย่างง่ายๆ

ความรัก การร่วมทุกข์ ร่วมสุขในทุกสถานการณ์ ก็จะเป็นเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น และอารมณ์โรแมนติกที่แสนหวานก็อาจเกิดขึ้นได้อีกครั้ง สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัว รวมถึงบริวาร คนรับใช้ให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องสารเสพติด

โชคลาภ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!