【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ 2562 0812-0818 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ 2562 0812-0818

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ 2562 0812-0818 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ…หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่องมือ ไม่ขัดสน แค่เพียงระวัง ยั้งสติสักนิด อย่าเพลิน อย่าเผลอใจไปกับคำยกยอปอปั้นจากผู้ใด เพราะมีเกณฑ์ทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่จำเป็นทั้งนั้น ซึ่งวันที่ 16-18 ควรระวังเป็นพิเศษ

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ 2562 0812-0818 3

การงาน โอกาสทองของงาน คิด เขียน พูด จากจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ที่จะประสบผลสำเร็จ มีงาน มีเงินมากองอยู่ตรงหน้า หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะการเซ็นชื่อ ลงนามในสัญญา เอกสารสำคัญ ซึ่งวันที่ 14-16 ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบด้วยเช่นกัน

ความรัก ระวังถูกหลอก! ร้อยเล่ห์เสน่หา ที่อาจพบเจอจากเพศตรงข้ามในสัปดาห์นี้ ที่อาจถูกใช้เสน่ห์เพื่อลวงล่อ โน้มน้าวใจ เพื่อหวังแค่เงินทองทรัพย์สิน สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สัปดาห์นี้ไม่ควรคาดหวังกับ “น้ำใจ” ที่คิดว่าเขา/เธอจะมีให้ แค่ทำใจ อดทน อดกลั้นให้มากขึ้น ก็จะรักษาสัมพันธ์รักต่อไปได้อีกระยะ

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว ก็อย่าประมาท

โชคลาภ วันที่ 17-18 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!