【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน 2562 0812-0818 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน 2562 0812-0818

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน 2562 0812-0818 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน ปากเป็นเอก ทั้งจากการเขียน-พูด ที่จะทำให้เกิดลาภผลมากยิ่งขึ้นได้ แต่ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์เสียเงินเหมือนไหลไปตามน้ำที่ไม่มีวันจะได้คืน โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายตามอารมณ์ที่อาจถูกล่อหลอก โน้มน้าวใจให้เผลอใจ ขาดสติ จนมีภาระหนี้สินผูกพันไปอีกนาน

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน 2562 0812-0818 3

การงาน ธุรกิจ งานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ ด้านกฎหมาย มีคดีความก็อาจไม่ราบรื่นนัก โดยเฉพาะวันที่ 12-13 ที่อาจดู “ไม่น่าเชื่อถือ” ซึ่งการแสดงความจริงจัง จริงใจให้เต็มที่ทั้งจากการพูด เขียน หรือ กระทำในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวังง่ายขึ้น

ความรัก ความหวาดระแวง หึงหวง อาจเกิดขึ้นมากหน่อยกับอารมณ์ของคนรัก คู่ครอง ซึ่งแค่อดทน อดกลั้น ไม่ต่อปากต่อคำด้วย ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา  สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ การเดินทางท่องเที่ยว หรือ ญาติสนิทมิตรสหายนำพา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอรักที่ร้อนแรง โรแมนติก แต่ยั้งใจสักนิด อย่าเพิ่งคิดจริงจัง เพราะเขา/เธอคนนั้น ก็ยัง…ไม่จริงใจ

โชคลาภ วันที่ 14-16 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต…มัวหม่นไปอีกนาน!

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!