【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 2562 0812-0818 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 2562 0812-0818

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 2562 0812-0818 2

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็…ตัวใครตัวมัน!

การเงิน งานที่สามารถใช้ศิลปะการพูด-เขียน ที่ทำให้คนติดใจ หลงใหลคลั่งไคล้ ถึงจะเป็นโอกาสสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น อย่างเช่น นวนิยาย ที่หากเสนอขายผลงานสัปดาห์นี้ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยภายในครอบครัว ก็อาจทำให้..ชักหน้าไม่ถึงหลังได้!

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 2562 0812-0818 3

การงาน ลื่นไหลไปตามน้ำ ไม่ขัดคอ ไม่ขัดแย้ง ถึงจะทำให้การติดต่อสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง และหากกำลังหางาน รีบสมัครงาน ไปสัมภาษณ์งาน ก็อาจมีข่าวดี แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่มีพฤติกรรมไม่สุจริต ควรระวังสักนิด รีบแก้ไขจากผิดเป็นถูก เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูก…ไล่ออกในเวลาอีกไม่นาน!

ความรัก ร่วมกันรัก ใส่ใจ บ้าน คนในครอบครัวทั้งของตัวเองและของคนรัก คู่ครองให้มากยิ่งขึ้น แค่นี้ก็จะมีเกณฑ์ทำให้รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารักแท้ ทั้งจากคนใกล้ตัว ใกล้บ้าน หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ ก็อาจทำให้ได้พบ ได้มีความสุขกับรักที่รอคอยเช่นกัน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 12-13 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะออกกำลัง ใช้กล้ามเนื้อขาอย่างหักโหม เพราะอาจมีอาการอักเสบจนเรื้อรังได้

โชคลาภ วันที่ 14-16 อาจได้โชคมีลาภลอยมา แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรสถิต ณ เขตราศีสิงห์ จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตาอยู่เสมอ มีเมตตาจิตให้กับผู้ด้อยกว่า ด้วยพลังจากดาวศุกร์ ก็จะส่งผลดีให้ชีวิตมีความสุข เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!