【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2562 0812-0818 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2562 0812-0818

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2562 0812-0818 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ…ชัยชนะ!

การเงิน คารมเป็นต่อ…ซื้อ-ขาย หรือ เป็นนายหน้า โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ สิ่งปลูกสร้าง จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 14-16 ยั้งสติ อย่าเพิ่งหลงใหลได้ปลื้มกับคำชื่นชม ป้อยอ ยกย่อง เพราะอาจทำให้เผลอไผลจนเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ต้องจ่ายเงินจำนวนมากกว่าที่จำเป็น!

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2562 0812-0818 3

การงาน งานใหม่ การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ที่ทำด้วยใจรัก และทุ่มเทเต็มที่ ก็มีโอกาสเจริญก้าวหน้า มีผลกำไรไหลมา เทมา แต่สำหรับพนักงาน ลูกจ้าง ที่จะติดต่อสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ สัปดาห์นี้ควรระวังเจอ “คนปากหวาน” ที่อาจทำให้ถูกหลอกใช้ และหากไม่ได้ทำสัญญาผูกพันให้แน่นหนา ก็…อย่าเชื่อ!

ความรัก หากมีสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหายสุดสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอรักที่หวือหวา สุดโรแมนติก ที่สามารถสานรัก พัฒนาสัมพันธ์กันไปอีกนาน แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง หากไม่มีเขา/เธอไปด้วย อุบัติเหตุรักอาจเกิดขึ้นจนกลายเป็นรักสองต้อง…หาม!

สุขภาพ ระวังการเสพสุรา สิ่งเสพติด โดยเฉพาะสุดสัปดาห์นี้…รักสนุก ทุกข์สาหัสนัก!

โชคลาภ วันที่ 17-18 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะร่วมหุ้น ลงทุน เก็งกำไรกับผู้ใด เพราะมีเกณฑ์…เสี่ยง สูงมาก

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 กันยายน ดาวอังคารจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากเป็นลูกจ้าง หรือ ตัวแทน แล้วทำงานด้วยความขยันขันแข็ง ก็จะมีเกณฑ์ “เข้าตา” ผู้ใหญ่อย่างรวดเร็ว ที่จะทำให้ได้รับการส่งเสริม สนับสนุนมากขึ้น แต่สำหรับผู้บริหาร เจ้าของกิจการ ก็ควรใส่ใจ ระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจอการทุจริต ฉ้อโกง ก่อความวุ่นวายจากลูกจ้าง!

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!