แฟนแมนยูเดือด!จ้างเครื่องบินไล่ตระกูลเกลเซอร์ 1

แฟนแมนยูเดือด!จ้างเครื่องบินไล่ตระกูลเกลเซอร์

สาวก “เร้ด อาร์มี่” แสดงให้เห็นว่ายังโมโหการบริหารงานของครอบครัวเกลเซอร์ ด้วยการจ้างเครื่องบินพร้อมป้ายประท้วงเหนือสังเวียน “เธียเตอร์ออฟดรีม” ก่อนแมตช์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่มยับไม่นับเพื่อนใส่ เชลซี 4 ตุง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทุนจ้างเครื่องบินติดป้ายประท้วง "ตระกูลเกลเซอร์ออกไป" (Glazers Out) ร่อนอยู่เหนือสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดซีซั่นที่ "ปีศาจแดง" ถลุงยับ เชลซี 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา

    สาวก "เร้ด อาร์มี่" ยังเจ็บแค้นเคืองโกรธโทษครอบครัวเกลเซอร์ เนื่องจากไม่พอใจกับการบริหารงานจากเจ้าของทีมชาวอเมริกัน โดยแมตชนี้ อัฟราม เกลเซอร์ เข้ามานั่งชมเกมบนอัฒจันทร์ด้วย และเจ้าตัวคงรู้สึกถึงความโมโหจากแฟนบอลแมนฯ ยูฯ ที่มีต่อพวกเขาโดยเฉพาะการที่ไม่ยอมลงทุนสร้างทีมในช่วงซัมเมอร์มากกว่านี้  

 

แฟนแมนยูเดือด!จ้างเครื่องบินไล่ตระกูลเกลเซอร์

 

    อย่างไรก็ตามจากผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ดในแมตช์เปิดซีซั่นน่าจะทำให้แฟนบอลอารมณ์เย็นขึ้นเมื่อพวกเขาโชว์ฟอร์มสวยหรูด้วยการไล่ยำ เชลซี ที่มีแฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนาน "สิงห์บลูส์" กุมบังเหียน โดย 4 ประตูที่ทำได้มาจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด (2 ประตู), อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล และแข้งดาวรุ่งใหม่แกะกล่อง แดเนี่ยล เจมส์

แฟนแมนยูเดือด!จ้างเครื่องบินไล่ตระกูลเกลเซอร์ 2

 

แฟนแมนยูเดือด!จ้างเครื่องบินไล่ตระกูลเกลเซอร์

แฟนแมนยูเดือด!จ้างเครื่องบินไล่ตระกูลเกลเซอร์
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!