นักเตะแมนยูตั้งชื่อเล่นใหม่ให้แม็กไกวร์ 1

นักเตะแมนยูตั้งชื่อเล่นใหม่ให้แม็กไกวร์

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้ชื่อเล่นใหม่แล้ว หลังเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งให้ ก่อนประเดิมสนาม พรีเมียร์ลีก กับ เชลซี คืนวันอาทิตย์นี้

     นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งชื่อเล่นใหม่ให้กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังคนใหม่ว่า "เดนนิส ตัวกวน (Dennis the Menace)" เนื่องจากมีรูปร่างและหน้าตาคล้ายกับตัวการ์ตูนชื่อดัง ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

นักเตะแมนยูตั้งชื่อเล่นใหม่ให้แม็กไกวร์

    แม็กไกวร์ เพิ่งย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,230 ล้านบาท) ส่งผลให้กลายเป็นกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดของโลกคนใหม่ ทำลายสถิติเดิมที่ ลิเวอร์พูล เคยจ่ายไป 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,850 ล้านบาท) ในตอนที่ดึง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ไปจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018     

    ในสมัยที่ แม็กไกวร์ อยู่กับ เลสเตอร์ นั้น เพื่อนร่วมทีมนำโดย เจมี่ วาร์ดี้ ตั้งชื่อเล่นให้เขาว่า "Slabhead" หรือประมาณไอ้หัวแตงโม, ไอ้หัวหนา เนื่องจากมีศีรษะที่ใหญ่กว่าชาวบ้าน

นักเตะแมนยูตั้งชื่อเล่นใหม่ให้แม็กไกวร์ 2

    ทั้งนี้ เป็นที่คาดว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" จะส่ง แม็กไกวร์ ลงเป็นตัวจริงเลยในเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก กับ เชลซี ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คืนวันอาทิตย์นี้
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!