เจ้าของลิเวอร์พูลบอกคล็อปป์ไม่ต้องเน้นบอลถ้วยในประเทศ 1

เจ้าของลิเวอร์พูลบอกคล็อปป์ไม่ต้องเน้นบอลถ้วยในประเทศ

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล บอกกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าไม่ต้องจริงจังจนถึงขนาดใช้ตัวจริงในเกม เอฟเอ คัพ กับ คาราบาว คัพ ในซีซั่นนี้ เพื่อแลกกับการที่พวกเขาจะได้มีโอกาสซิวแชมป์ลีกกับ แชมเปี้ยนส์ ลีก มากขึ้น โดยในฤดูกาลนี้ “หงส์แดง” มีคิวต้องเดินทางไปทำศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และศึกชิงแชมป์สโมสรโลกด้วย

    เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนที่เป็นเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล บอกให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ต้องให้ความสำคัญในรายการ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ ในฤดูกาลนี้มากนัก เพื่อที่ทีมจะได้มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างเต็มที่ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ลิเวอร์พูล ไม่เคยได้สัมผัสกับแชมป์ลีกสูงสุดอีกเลยนับตั้งแต่ฤดูกาล 1989-90 เป็นต้นมา ซึ่งที่จริงเมื่อซีซั่นก่อนพวกเขามีโอกาสดีสุดๆ ที่จะได้สัมผัสกับแชมป์ลีก ก่อนที่จะแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเพียงแค่ 1 คะแนน โดยตลอดทั้งฤดูกาล 2018-19 ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ แพ้ในลีกแค่ 1 นัดด้วย

    ทั้งนี้ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป ต้องการให้ทีมได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ รวมถึงป้องกันแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ จนถึงขั้นบอกกับ คล็อปป์ ว่าไม่ต้องจริงจังกับเกม เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ มากนัก เพราะมองว่าถ้าใช้นักเตะตัวหลักในโปรแกรมแข่งรายการต่างๆ มากเกินไปก็อาจจะส่งผลกับการลุ้นแชมป์ลีกและ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ โดยในฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" ยังมีคิวที่ต้องเดินทางไปเล่นศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และศึกชิงแชมป์สโมสรโลกเช่นกัน

    สำหรับครั้งสุดท้ายที่ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ เอฟเอ คัพ นั้น ต้องย้อนไปยังฤดูกาล 2005-06 ส่วนใน คาราบาว คัพ หรือก็คือชื่อใหม่ของ ลีก คัพ นั้น เกิดขึ้นในซีซั่น 2011-12

เจ้าของลิเวอร์พูลบอกคล็อปป์ไม่ต้องเน้นบอลถ้วยในประเทศ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!