ค็อปเซ็งหนัก!อลีสซงส่อพักถึง2เดือน 1

ค็อปเซ็งหนัก!อลีสซงส่อพักถึง2เดือน

ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับชาว “เดอะ ค็อป” เมื่อล่าสุดเหยี่ยวข่าวชื่อดังระบุเอง อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือหนึ่ง ลิเวอร์พูล ส่อแววต้องพักยาวถึง 2 เดือน คาด “หงส์แดง” อาจจะมีการดึงโกลคนใหม่เข้ามาช่วยงาน

               อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ลิเวอร์พูล อาจจะต้องพักแข้งนานสุดถึง 8 สัปดาห์ เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บที่น่องขาขวา จากการรายงานล่าสุดของ เจมส์ เพียร์ซ ผู้สื่อข่าวสาย "หงส์แดง" จากเว็บไซต์ theathletic.com เมื่อวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

               นายทวารรูปหล่อชาวบราซิเลียนวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2019/20 ที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านอัด นอริช ซิตี้ 4-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ซึ่งตอนแรกมีกระแสข่าวว่า อลีสซง จะพักราว 4-6 สัปดาห์ แต่ล่าสุด เพียร์ซ ระบุว่า นายด่านมือหนึ่งของ "หงส์แดง" อาจจะต้องพักยาวๆ แตะหลัก 2 เดือนเลยทีเดียว และแน่นอนว่า อลีสซง จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับ เชลซี วันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้ 

               ขณะที่ คอนเนอร์ ดันน์ ผู้สื่อข่าวจาก Liverpool Echo รายงานว่า ลิเวอร์พูล อาจจะมอบสัญญาระยะสั้นให้กับ แอนดี้ โลเนอร์แกน นายประตูฟรีเอเจนต์วัย 35 ปี มาเป็นตัวแบ็กอัพให้กับ อาเดเรียน หลังจากที่ให้ โลเนอร์แกน มาร่วมฝึกซ้อมกับทีมตลอดช่วงปรี-ซีซั่นที่ผ่านมา 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!