"โค้ชโจ"แจงเองพีทีที ระยองไม่ยุบทีมชัวร์ 1

"โค้ชโจ"แจงเองพีทีที ระยองไม่ยุบทีมชัวร์

“โค้ชโจ” ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือของ พีทีที ระยอง เอฟซี ปัดข่าวลือหากตกชั้นจะยุบทีม เผยสโมสรยังจ่ายเงินเดือนอยู่ ยังดูแลเราอย่างดีเหมือนเดิม ลั่นชัดพลังเพลิงอยู่รอดบนลีกสูงสุดในปีนี้ชัวร์ พร้อมลุยต่อไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020

    จากกระแสข่าวลืออย่างหนาหูที่มีรายงานกันก่อนหน้านี้ว่า "พลังเพลิง" พีทีที ระยอง เตรียมส่อที่จะยุบทีม หากตกชั้นไปเล่นในไทยลีก 2 ปี 2020 เพราะนักเตะไม่ได้รับการต่อสัญญาใดๆ นั่นจะทำให้กลายเป็นเหมือนทีมที่เคยมีองค์กรอื่นๆ ดูแล ที่กลายเป็นตำนานของวงการลูกหนังไทยไปแล้วหลายสโมสร

     ล่าสุด "โค้ชโจ" ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือของ พีทีที ระยอง เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยหลังจบเกมบุกเสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1 ว่า "ผมมั่นใจมากครับสำหรับปีนี้ในอีก 7 เกมที่เหลือ และผมเชื่อมั่นเสมอตั้งแต่ต้นฤดูกาลจนถึงวันนี้ว่าเราจะอยู่รอดในไทยลีกปีหน้าแน่นอน"

     "ส่วนข่าวที่ออกมาผมคุยกับเด็กว่าสิ่งที่มันเป็นหน้าที่ของเรา เมื่อเราใส่เสื้อสโมสรลงไปเล่นในสนามเราก็ต้องเต็มที่เต็มร้อย สโมสรก็ยังดูแลเราอยู่ ยังจ่ายเงินเดือนเราอยู่ ดูแลเราอย่างดี สิ่งที่ต้องตอบแทนสโมสร ณ ปัจจุบันจนถึงเกมสุดท้ายคือทำให้ดีที่สุด ในการพาทีมอยู่รอดให้ได้ชัวร์ๆ"

    "เรื่องของอนาคต จริงๆผมยังไม่ทราบเรื่องของข่าวอะไร เพราะมันไม่ชัดเจน แต่ว่าเด็กทุกคนก็มุ่งมั่นเต็มร้อยจนเก็บ 1 แต้มที่สำคัญในเกมวันนี้ได้" เฮดโค้ชวัย 41 ปีกล่าวปิดท้าย

"โค้ชโจ"แจงเองพีทีที ระยองไม่ยุบทีมชัวร์ 2

     สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ พีทีที ระยอง เอฟซี จะเล่นเกมเยือนอีกนัดพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค.62 ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!