อาร์เซน่อลให้โอซิล,โคลาซินัชได้พัก 1

อาร์เซน่อลให้โอซิล,โคลาซินัชได้พัก

อาร์เซน่อล บอกเอง เมซุต โอซิล กับ เซอัด โคลาซินัช จะไม่มีชื่อติดทีมนัดเยือน นิวคาสเซิ่ล เพื่อความปลอดภัยของทั้งคู่ หลังจากพวกเขาโดนคนร้ายเล่นงานในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยไม่รู้ว่าเป็นคนร้ายชุดเดียวกับที่เคยพยายามจะปล้นพวกเขารึเปล่า

    อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนดัง กับ เซอัด โคลาซินัช แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติบอสเนียฯ จะไม่อยู่ในทีมชุดที่ต้องไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เพื่อความปลอดภัยของทั้งคู่

    ราว 2 สัปดาห์ก่อน โอซิล กับ โคลาซินัช ตกเป็นข่าวดังจากการที่ตอนแรกมีโจร 2 คนพยายามปล้น โอซิล ในตอนที่เขาออกมาเที่ยวกับ โคลาซินัช ในกรุงลอนดอน โดยที่โจรพกมีดมาด้วย แต่ฟูลแบ็กวัย 26 ปี ก็โชว์ความใจกล้าลงมาสู้กับคนร้ายด้วยมือเปล่า ก่อนที่ 2 แข้ง อาร์เซน่อล จะรอดมาได้โดยที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

    อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น โอซิล กับ โคลาซินัช โดยคนร้ายบุกเล่นงานในบริเวณใกล้กับบ้านของพวกเขา โดยยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าคนร้ายหนนี้เป็นคนเดียวกับเมื่อครั้งก่อนรึเปล่า ซึ่งถึงแม้ทั้งคู่จะปลอดภัยดี แต่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ตัดสินใจให้พวกเขาได้พักในระหว่างที่ตำรวจกำลังสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น

    อาร์เซน่อล แถลงการณ์เมื่อวันศุกร ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า "สวัสดิภาพของนักเตะของเรา และครอบครัวของพวกเขาเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุดอยู่เสมอ เราตัดสินใจอย่างนี้หลังจากที่ได้หารือกับนักเตะและตัวแทนของพวกเขาเรียบร้อยแล้ว เราได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงคอยให้ความช่วยเหลือนักเตะของเรากับครอบครัวของพวกเขาอย่างเต็มที่ เราตั้งตารอที่จะได้ต้อนรับพวกเขากลับมาสู่ทีมโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"
 

อาร์เซน่อลให้โอซิล,โคลาซินัชได้พัก 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!