รอมานาน!เฮนเดอร์สันได้แตะป้ายดิสอิสแอนฟิลด์ 1

รอมานาน!เฮนเดอร์สันได้แตะป้ายดิสอิสแอนฟิลด์

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ได้แตะป้าย “ดิส อิส แอนฟิลด์” สักที เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมไฟเขียวให้ลูกทีมทำอย่างนั้นได้แล้ว หลังจากเคยสั่งห้ามทุกคนสัมผัสกับป้ายอันเลื่องชื่อจนกว่าจะมีแชมป์ติดมือ

     จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้สัมผัสกับป้าย "ดิส อิส แอนฟิลด์" อันโด่งดังของ แอนฟิลด์ สนามเหย้าของทีมหลังจากรอมานาน ภายหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันอนุญาตให้ลูกทีมทำตามนั้นได้แล้ว จากการที่พวกเขาคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนมาครองได้สำเร็จ

    ป้ายดังกล่าวถูกตั้งตรงประตูทางเดินลงสู่สนาม โดยมันถือเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ แอนฟิลด์ ซึ่งในช่วงหลายปีก่อนหน้านี้หลายคนที่มาเล่นที่สนามแห่งนี้ก็จะต้องสัมผัสกับป้ายดังกล่าวอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นคนของ ลิเวอร์พูล เอง หรือของฝั่งคู่แข่งก็ตาม

รอมานาน!เฮนเดอร์สันได้แตะป้ายดิสอิสแอนฟิลด์

    อย่างไรก็ตาม เมื่อปี 2016 คล็อปป์ บอกเองว่าตนสั่งห้ามนักเตะ ลิเวอร์พูล ทุกคนแตะป้ายดังกล่าวจนกว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์สักรายการมาครองได้ เนื่องจากมองว่าถ้าพวกเขายังไม่ประสบความสำเร็จ มันก็หมายความว่ายังไม่คู่ควรที่จะได้สัมผัสกับป้ายนี้

รอมานาน!เฮนเดอร์สันได้แตะป้ายดิสอิสแอนฟิลด์ 2

    ทั้งนี้ จากการที่ซีซั่นที่แล้ว ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ แชมเปี้ยน์ ลีก ไปครอง มันก็ทำให้ คล็อปป์ เปิดไฟเขียวให้ลูกทีมได้สัมผัสกับป้ายอันเลื่องชื่อ ซึ่ง เฮนเดอร์สัน ก็ไม่พลาดโอกาสที่จะได้แตะมันในช่วงก่อนเกมลีกนัดเปิดฤดูกาล 2019-20 ที่ "หงส์แดง" เอาชนะ นอริช ซิตี้ 4-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา

รอมานาน!เฮนเดอร์สันได้แตะป้ายดิสอิสแอนฟิลด์

    นอกจาก เฮนเดอร์สัน แล้วนั้น มันก็ยังมีภาพที่ ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน แตะป้ายอันโด่งดังนี้เหมือนกัน ส่วนนักเตะคนอื่นๆ ของ ลิเวอร์พูล ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าได้สัมผัสกับป้ายด้วยรึเปล่า

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!