''โค้ชโชค''เน้นท่าเรือคว้าชัยมากกว่าเก็บกี่แต้มไทยลีก 1

''โค้ชโชค''เน้นท่าเรือคว้าชัยมากกว่าเก็บกี่แต้มไทยลีก

”โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี เผยหวังพาทีมคว้าชัยให้ได้มากที่สุด ไม่ได้โฟกัสว่าทีมจะได้กี่แต้ม ส่วนเกมกับ เอสซีจี เมืองทองฯ เราจะไม่ประมาทอย่างเด็ดขาด

    หลังเข้ารอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ 2019 ด้วยการเปิดบ้านชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-2 ทางฝั่ง ''โค้ชโชค'' โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี เปิดใจว่า ''ขอบคุณทุกคนที่เล่นได้ตามแท็กติกวางไว้ โชคดีที่ทีมเยือนโดนใบแดง แต่เราก็สามารถเอาชนะในเกมนี้ 

    ส่วนเรื่อง 4 เกมที่คุมทีมนั้น ชนะ 3 เสมอ 1 ในทุกถ้วยเขาบอกว่า ''บางคนเล่นมา 4 เกมที่หนักมาก เราต้องโรเตชั่นนักเตะให้ได้ ผู้เล่นบางตำแหน่งยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ ที่ทดแทนได้ ส่วนรอบต่อไปไม่คิดว่าจะต้องเจอกับทีมไหนเป็นพิเศษ เพราะว่าเราต้องมองให้เป็นนัดชิงทุกเกม''

    ในเรื่องที่ต้องเจอกับ เอสซีจี เมืองทอง ในวันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. นี้ ''โค้ชโชค'' บอกว่า ''เมืองทองขวัญกำลังใจกลับมาแล้ว เราคงไม่ประมาทในเกมวันอาทิตย์ เพราะความดุดันของพวกเขาเยอะเหมือนกัน''

    ผู้สื่อข่าวได้ถามว่าโค้งสุดท้ายไทยลีก 2019 ต้องการเก็บกี่แต้มในการเป็นแชมป์ อดีตโค้ชแชม์ซีเกมส์ 2017 บอกว่า ''8 เกมไทยลีก ผมเองไม่ได้หวังว่าจะเก็บกี่คะแนน เราต้องทำให้ดีที่สุดต่อไป ต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้เยอะที่สุด เพื่อที่เราจะเข้าป้ายในการคว้าแชมป์''

''โค้ชโชค''เน้นท่าเรือคว้าชัยมากกว่าเก็บกี่แต้มไทยลีก 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!