ตื๊อโค้งสุดท้าย!แมนยูหวนจีบมานด์ซูคิช 1

ตื๊อโค้งสุดท้าย!แมนยูหวนจีบมานด์ซูคิช

สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด วกกลับไปสู่ขอ มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกจอมเก๋าของ ยูเวนตุส โดยเขาไม่น่าจะมีค่าตัวสูงเท่าไหร่ด้วย

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาทำการเจรจาเพื่อที่จะคว้าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าประสบการณ์สูงของ ยูเวนตุส ไปร่วมทีมอีกครั้ง ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอิตาลี

    ก่อนหน้านี้ มานด์ซูคิช ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งในฐานะที่จะเป็นหนึ่งในนักเตะตัวแถมที่ถูก ยูเวนตุส ส่งไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" ร่วมกับ เปาโล ดีบาล่า เพื่อแลกกับการให้ โรเมลู ลูกากู ไปซบตัก "เบียงโคเนรี่" และในรูปแบบที่จะแยกกันคนละดีล แต่กระแสข่าวมันก็เงียบหายไปทันทีในตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มเลิกความคิดที่จะเอา ดีบาล่า มาอยู่กับทีม

    อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ ลูกากู เตรียมที่จะไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในเร็วๆ นี้ มันก็ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเดินเรื่องหาตัวแทนของเขาอย่างหนักอีกครั้ง และยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็หวนจีบ มานด์ซูคิช อีกรอบเพื่อการนั้น โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 33 ปีมาพักหนึ่งแล้ว และเชื่อว่าดาวเตะชาวโครเอเชียก็ไม่น่าจะมีค่าตัวสูงเท่าไหร่นัก

    ทั้งนี้ ถ้าหากแห้ว มานด์ซูคิช แล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อาจจะเบนเป้าไปที่ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าไร้สังกัดชาวสแปนิช ตามที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ต่อไป

ตื๊อโค้งสุดท้าย!แมนยูหวนจีบมานด์ซูคิช 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!