รอปิดดีล!สเปอร์สจ่อซิวแซสเซอญงเสริมแกร่ง 1

รอปิดดีล!สเปอร์สจ่อซิวแซสเซอญงเสริมแกร่ง

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส จ่อบรรลุข้อตกลงกับ ฟูแล่ม ในเรื่องดึง ไรอัน แซสเซอญง ไปเสริมแกร่ง ขณะที่ เดอะ เทเลกราฟ บอกว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์

    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ ฟูแล่ม ถึงเรื่องการดึง ไรอัน แซสเซอญง แบ็กซ้ายดาวรุ่งไปร่วมทัพได้แล้ว ตามการเปิดเผยของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

    แซสเซอญง สร้างชื่อได้ตั้งแต่ตอนเล่นให้ ฟูแล่ม ในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อฤดูกาล 2017-18 หลังจากโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมจนทำให้ตอนนั้นมีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา และถึงแม้ "เจ้าสัวน้อย" จะตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่น 2018-19 แต่หลายคนก็เชื่อว่าแข้งวัย 19 ปี จะได้ย้ายไปอยู่กับทีมในลีกสูงสุดสำหรับการลงเล่นในฤดูกาลนี้อยู่ดี

    ทั้งนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ชื่นชอบในตัว แซสเซอญง มานานแล้ว ซึ่งถึงแม้ สกายสปอร์ตส์ จะไม่ได้บอกว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่เท่าไหร่ แต่ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังอีกเจ้าของอังกฤษบอกว่ามันจะอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 820 ล้านบาท) โดยที่ "ไก่เดือยทอง" จะส่งตัว โจชัว โอโนมาห์ มิดฟิลด์วัย 22 ปีไปให้ ฟูแล่ม ในฐานะตัวแถมด้วย

    เป็นที่เชื่อด้วยว่าถ้าเกิดทั้งสองทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้วล่ะก็ เรื่องการตรวจร่างกายและการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ แซสเซอญง ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะดาวเตะชาวอังกฤษก็บอกกับ ฟูแล่ม เองว่า สเปอร์ส คือทีมเดียวที่เขาอยากย้ายไปเล่นให้

รอปิดดีล!สเปอร์สจ่อซิวแซสเซอญงเสริมแกร่ง 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!