จ่อขายแล้ว!เชลซีเปิดค่าตัวลุยซ์ปล่อยซบอาร์เซน่อล 1

จ่อขายแล้ว!เชลซีเปิดค่าตัวลุยซ์ปล่อยซบอาร์เซน่อล

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี จ่อตกลงปล่อย ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้าให้ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัวราว 8 ล้านปอนด์ โดยสาเหตุที่ ลุยซ์ อยากย้ายทีมเป็นเพราะเชื่อว่าถ้าอยู่กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” ต่อไป มันก็มีโอกาสที่จะไม่ได้เป็นตัวจริง

    เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะตกลงขาย ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลียนให้ อาร์เซน่อล ทีมคู่แข่งร่วมลีก โดยค่าตัวจะอยู่ที่ราว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 328 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ลุยซ์ ตกเป็นข่าวย้ายทีมแบบสุดช็อกในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ทั้งที่เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเขายังกล่าวยกย่องการทำงานของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนใหม่อยู่เลย โดยเขาถึงขั้นไม่ยอมลงซ้อมร่วมกับนักเตะคนอื่นๆ ของ เชลซี เมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพื่อกดดันให้ทีมยอมขายเขาด้วย

    กระทั่งล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็บอกว่า เชลซี พร้อมที่จะปล่อย ลุยซ์ แล้ว โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่าว่าสาเหตุที่ทำให้ ลุยซ์ ต้องการย้ายทีมนั้น เป็นเพราะเชื่อว่าตัวเองไม่น่าจะได้เป็นตัวจริงให้กับ เชลซี ชุดปัจจุบัน ขณะที่ถ้าไปอยู่กับ อาร์เซน่อล แข้งวัย 32 ปีก็น่าจะการันตีตำแหน่งตัวจริงได้ไม่ยาก เพราะ "ไอ้ปืนใหญ่" เพิ่งเสีย โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ไปหมาดๆ

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!