รวยมาจากไหน!ทอฟฟี่คว้าแข้งแชมป์โลกเสริมทัพ 1

รวยมาจากไหน!ทอฟฟี่คว้าแข้งแชมป์โลกเสริมทัพ

ฌิบริล ซิดิเบ้ ฟูลแบ็กเลือดเฟร้นช์ เปิดใจสุดแฮปปี้ที่ได้ย้ายมาเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ระบุแทบไม่ต้องทบทวนให้เสียเวลากับการสลัดน้ำหมึกมาเป็นสมาชิกใหม่ของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” พร้อมยืนยันจะนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางเอาไว้

               เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการคว้าตัว ฌิบริล ซิดิเบ้ แบ็กขวาแชมป์โลก จาก โมนาโก ทีมดังใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ พร้อมออปชั่นซื้อขาด 14 ล้านปอนด์ (ราว 532 ล้านบาท) เมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา

                ดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติฝรั่งเศส ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย กลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 6 ของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต่อจาก โจนาส ลอสเซิ่ล ผู้รักษาประตู, อันเดร โกเมส  กองกลาง, ฟาเบียน เดลฟ์ และ ฌอง-ฟิลิปป์ บาแม็ง รวมทั้ง มอยเซ่ คีน กองหน้า

               ซิดิเบ้ ซึ่งนำ โมนาโก คว้าแชมป์ลีก เอิง ในฤดูกาล 2016-17 ซัดให้ต้นสังกัด 6 ประตูจากการเล่นให้ 114 เกมจากทุกรายการ กล่าวว่า "ผมมีความสุขมาก ที่ได้ยินเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ และสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง เอฟเวอร์ตัน ที่คิดจะเซ็นสัญญากับผม  มันเป็นเรื่องง่ายมากๆ สำหรับผม ผมไม่ต้องคิดทบทวนอะไรนานนักก่อนที่จะตัดสินใจย้ายมาที่นี่"

               "เอฟเวอร์ตัน มีการเสริมทัพที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ และการได้เล่นในรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ผมเต็มไปด้วยแรงกระตุ้นเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ และพร้อมที่จะช่วยสโมสรให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย รวมทั้งผมก็ต้องการประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของตัวเองด้วย" ซิดิเบ้ ระบุ

รวยมาจากไหน!ทอฟฟี่คว้าแข้งแชมป์โลกเสริมทัพ 2

รวยมาจากไหน!ทอฟฟี่คว้าแข้งแชมป์โลกเสริมทัพ

รวยมาจากไหน!ทอฟฟี่คว้าแข้งแชมป์โลกเสริมทัพ

ขอบคุณ : twitter.com/Everton

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!