แฉสนั่นลุยซ์แยกซ้อมเชลซีกดดันปล่อยซบอาร์เซน่อล 1

แฉสนั่นลุยซ์แยกซ้อมเชลซีกดดันปล่อยซบอาร์เซน่อล

สื่อดังอังกฤษ ตีข่าว ดาวิด ลุยซ์ กองหลังเลือดแซมบ้า ตัดสินใจแยกซ้อมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมเชลซีชุดใหญ่ โดยเหตุผลสำคัญเพราะต้องการกดดันสโมสรให้ยอมปล่อยตัวไปเล่นกับ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ก่อนตลอดพ่อค้าแข้งอังกฤษ จะปิดตัวในวันพฤหัสบดีนี้

               ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียน ไม่ได้อยู่ร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังนักเตะพยายามที่จะกดดันสโมสรเพื่อปล่อยให้ย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล จากการเปิดเผยของสกายสปอร์ต สื่อชั้นนำในอังกฤษ

               จากรายงานระบุว่า ปราการหลังหัวฟู วัย 32 ปี อยู่ที่ ค็อปแฮม เอชคิว สนามฝึกซ้อมของต้นสังกัด แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการซ้อมร่วมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีม เหตุผลเพราะต้องการกดดันให้ต้นสังกัดปล่อยตัวไปคุมแนวรับในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ภายในวันพฤหัสบดีที่ 8 ส.ค.นี้ ซึ่งเป็นวันปิดตลาดพ่อค้าแข้งในเมืองผู้ดี

               แม้ว่าในเวลานี้ อาร์เซน่อล จะยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อคว้าตัว กองหลังทีมชาติบราซิล ซึ่งย้ายจาก "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,292 ล้านบาท) เมื่อปี 2016  ก็ตาม แต่คาดว่าพวกเขาคงจะยื่นข้อเสนอในเร็ว ๆนี้แน่นอน 

              ลุยซ์ ซึ่งเพิ่งจะขยายสัญญาใหม่ 2 ปีกับทีมเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ถือเป็นเรื่องแหวกประเพณีเชลซี ที่มีนโยบายจะไม่ขยายสัญญากับนักเตะอายุ 30 ปีขึ้นไปมากกว่า 1 ปี เคยร่วมงานกับ อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสแปนิช มาแล้วสมัยอยู่กับ แซงต์-แชร์กแมง นั่นคือหนึ่งในแรงกระตุ้นสำคัญที่ทำให้นักเตะอยากไปเล่นให้ทีมคู่อริร่วมกรุงลอนดอน

แฉสนั่นลุยซ์แยกซ้อมเชลซีกดดันปล่อยซบอาร์เซน่อล 2

              ทั้งนี้ ลุยซ์ ย้ายจาก เบนฟิก้า มาเล่นกับ เชลซี ครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม 2011 ด้วยค่าตัว 21.3 ล้านปอนด์ (ราว 809.4 ล้านบาท) ก่อนจะอำลาทีมไปอยู่กับ "เปแอสเช" เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,520 ล้านบาท) ประสบความสำเร็จมากมายทั้งคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, พรีเมียร์ลีก 1 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย และยูฟ่า ยูโรปา ลีก 2 สมัย จากการเล่นให้ต้นสังกัด 2 ช่วงระยะเวลา
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!