"บอร์จิส"ไม่เปิดปากคุมสมุทรปราการรอยืนยันทางการ 1

"บอร์จิส"ไม่เปิดปากคุมสมุทรปราการรอยืนยันทางการ

จากกรณีที่มีกระแสข่าวมาว่า “บอร์จิส” โจเซ่ อัลเวซ เบอร์วิส กุนซือบราซิลเลี่ยน อาจถูกเลือกให้เป็นกุนซือใหญ่คนใหม่ของทัพ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ แทนที่ ของ เท็ตซึยะ มูระยะมะ กุนซือชาวญี่ปุ่น หากเกมนัดที่ 23 ไทยลีกฤดูกาลนี้ กุนซือจากแดนปลาดิบ ไม่สามารถพาทีมเปิดบ้านชนะ สิงห์เชียงรายฯ ได้

       ล่าสุดทีมข่าวได้สอบถามไปยัง "บอร์จิส" กับข่าวดังกล่าวว่าเป็นความจริงหรือไม่ขณะที่เจ้าตัวเดินทางไปชมเกมเอฟเอคัพ 2019 รอบก่อนรองฯ ที่ การท่าเรือฯ เปิดบ้าน ชนะ สิงห์เชียงรายฯ ไปได้ 3-2 เมื่อ 7 ส.ค. 62 ที่ผ่านมาว่า  โดยเรื่องนี้กุนซือจากแดนกาแฟ ผู้เคยสร้างชื่อด้วยการฝากผลงานพาทีมอย่าง พนักงานยาสูบ หักปากกาเซียน คว้าแชมป์ไทยลีกครั้งที่ 9 เมื่อปี พ.ศ. 2547 มาครองได้ก่อนจะทำงานในไทยให้กับสโมสรต่างๆอีกมากมายทั้ง บุรีรัมย์ฯ , สิงห์เชียงรายฯ ฯลฯ 

    โดย "บอร์จิส" โจเซ่ อัลเวซ เบอร์วิส เผยว่า "ขอไม่พูดอะไรในตอนนี้เพื่อเป็นการรักษามารยาทบอกแค่ว่าให้รอทางสโมสร สมุทรปราการ ซิตี้ เป็นผู้ให้คำตอบและให้รอดูผลการแข่งขัน หลังจบเกมวันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. 62 นี้ดีกว่า"

     สำหรับทีม "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการ ซิตี้ ล่าสุดอยู่อันดับ 5 ตามหลัง บุรีรัมย์ฯ จ่าฝูงอยู่ 6 แต้มโดยพวกเขามีแต้มเท่ากับ แบงค็อกฯ อันดับ 4 แต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรองฯโดยหลังจบเกมนัดที่ 19 เมื่อ 21 ก.ค. 62 ที่ผ่านมาที่บุกชนะ สุโขทัยฯ ได้ 2-1 พวกเขามีแต้มเท่ากับ บุรีรัมย์ฯ ที่ขณะนั้นนำจ่าฝูง แต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรอง แต่หลังจากนั้นเกมตั้งแต่เกมนัดที่ 20-22 รวม 3 นัด พวกเขาแพ้รวดให้คู่ต่อสู้โดยทำได้ 5 ประตูและเสียถึง 12 ประตูจากผลงาน แพ้ บุรีรัมย์ฯ 1-4 (ห) , แพ้ ราชบุรีฯ 2-5 (ย ) และล่าสุดแพ้ คาบ้านให้ ตราดฯ 2-3 จนมีกระแสข่าวว่าบอร์ดบริหารทีมเตรียมจะปลด เท็ตซึยะ มูระยะมะ ในที่สุด

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!