อนาคตไกล!ท็อป10ดาวรุ่งน่าจับตามองพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า 1

อนาคตไกล!ท็อป10ดาวรุ่งน่าจับตามองพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 กำลังจะเปิดฉากขึ้นในคืนวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคมนี้ แม้ว่าตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้หลายๆทีมจะใช้เงินช็อปผู้เล่นเข้ามามากมายแต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าบรรดาแข้งดาวรุ่งของแต่ละทีมนั้นก็ได้รับการจับตามองไม่แพ้กัน นี่คือ 10 ดาวรุ่งที่ได้รับการคาดหมายว่าจะขึ้นมามีบทบาทกับต้นสังกัดในซีซั่นหน้า

1.เมสัน กรีนวู๊ด (แมนฯ ยูไนเต็ด)
       จากสองประตูในสามเกมของดาวรุ่งวัย 17 ปี ในเกมปรีซีซั่นที่ผ่านมาปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาได้เข้าไปเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆในแดนหน้าของทีมในฤดูกาลที่จะเริ่มต้นขึ้น หลังจากโชว์ฟอร์มโดดเด่นจนได้รับคำชมจากสื่อและแฟนบอลกันมากมาย จนแสดงให้เห็นเขาพร้อมแล้วกับการขึ้นมามีส่วนสำคัญกับทีมขชุดใหญ่ในซีซั่นหน้า

อนาคตไกล!ท็อป10ดาวรุ่งน่าจับตามองพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

    การหายไปของ โรเมลู ลูกากู ที่ส่อแววเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมค่อนข้างแน่ ทำให้เป็นโอกาสทองของ กรีนวู๊ด ที่จะได้มีโอกาสโชว์ฝีเท้ามากขึ้น และก็คงเป็นเรื่องที่เหมาะสมหาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะให้เขาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีกกับ เชลซี   

2.เมสัน เมาท์น (เชลซี)
    ดาวเตะวัย 20 ปี ถูก "สิงห์บลู" ปล่อยให้ วิเทส อาร์เน่ม และ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ นับตั้งแต่ปี 2017 ก่อนที่เจ้าตัวจะมาทำผลงานน่าประทับใจให้ "แกะเขาเหล็ก" ในซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยผลงาน 8 ประตูจาก 35 เกมในลีก มีส่วนสำคัญพาทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเพลย์ ออฟ เลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด

อนาคตไกล!ท็อป10ดาวรุ่งน่าจับตามองพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า 2

อนาคตไกล!ท็อป10ดาวรุ่งน่าจับตามองพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

    ซีซํ่นนี้เจ้าตัวถูกต้นสังกัดดึงกลับมาใช้งานอีกครั้ง และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมปรีซีซั่นที่ผ่านมา  และน่าจะขึ้นมาลุ้นเบียดแย่งตัวจริงกับ รอสส์ บาร์คลีย์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษในซีซั่นหน้า 

3.เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ (อาร์เซน่อล)
    ด้วยงบประมาณที่จำกัดของ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้อาจทำให้พวกเขาใช้เงินช็อปผู้เล่นได้ไม่มากนัก การดันเด็กดาวรุ่งขึ้นมากลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับ "ปืนใหญ่"

อนาคตไกล!ท็อป10ดาวรุ่งน่าจับตามองพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

    ช่วงเกมปรีซีซั่นที่ผ่านมา อูไน เอเมรี่ ส่งดาวรุ่งลงเล่นหลายคนและต่างทำผลงานได้น่าประทับใจ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือกองหน้าวัย 20 ปี หลังจากเจ้าตัวยิง 3 ประตูในช่วงปรีซีซั่นใส่ทั้ง บาเยิร์น มิวนิค และ ฟิออเรนติน่า กลายเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างมากที่อาจจะมาเป็นอะไหล่ในม้านั่งสำรองของ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง และ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ 

4.โอลิเวอร์ สกิปป์ (สเปอร์ส)
    มิดฟิลด์ชาวอังกฤษเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกเมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยลงเล่นไป 6 เกมในลีก  

อนาคตไกล!ท็อป10ดาวรุ่งน่าจับตามองพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

    ในเกมปรีซีซั่นที่ผ่านมาดาวเตะวัย 18 ปี ถูกส่งลงเล่นในเกมใหญ่กับทั้ง บาเยิร์นมิวนิค, เรอัลมาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ซึ่งก็ทำผลงานได้ไม่เลว แม้ในเกมลีกอาจยังไม่ถึงเวลาของเขาแต่ในเกมเอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ อาจได้เห็นเจ้าตัวได้ลงโชว์ฝีเท้ามากขึ้น 

5.ดีน เฮนเดอร์สัน (เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด)
    นายด่านวัย 22 ปี ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยให้ ชรูว์สบิวรี ยืมใช้งาน ซึ่งก็ทำให้เขาได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลของสโมสร ก่อนที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะยืมตัวมาสู้ศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษซีซั่น 2018-19 และ อีกครั้งที่เขาได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล แถมช่วยให้ทีมกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

อนาคตไกล!ท็อป10ดาวรุ่งน่าจับตามองพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

    จากฟอร์มดังกล่าทำให้ในซีซั่นหน้า เฮนเดอร์สัน จะเป็นอีกหนึ่งนายประตูที่ได้รับการจับตามองอย่างมากกับการลงเล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นครั้งแรก 

6.มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ (วูล์ฟแฮมป์ตัน)
    มิดฟิลด์วัย ได้รับโอกาสลงเล่น 26 เกมในพรีเมียร์ลีกซีซํ่นที่แล้ว จากการลงเล่นเป็นตัวจริง 5 นัด ดังนั้นเจ้าตัวจึงน่าจะมีบทบาทมากขึ้นมนซีซํ่นหน้า และเพิ่มโอกาสพัฒนาเป็นหนึ่งในกองกลางชั้นยอด

อนาคตไกล!ท็อป10ดาวรุ่งน่าจับตามองพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

    สำหรับ กิ๊บบ์ส-ไวท์ เป็นหนึ่งในนักเตะของทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่คว้าแชมป์โลกในปี 2017 อีกด้วยจึงได้รับการคาดกมายว่าจะเป็นอนาคตของทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ต่อไป 

7.ฟิล โฟเด้น (แมนฯ ซิตี้)
    “เขามีทุกอย่างที่จะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก” นี่คือคำกล่าวของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เคยเอ่ยปากชม โฟเด้น เอาไว้

อนาคตไกล!ท็อป10ดาวรุ่งน่าจับตามองพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

    มิดฟิลด์วัย 19 ปี ได้ลงเล่น 18 เกมในลีกเมื่อซีซํ่นที่ผ่านมา โดยเป็นคนทำประตูสำคัญพา "เรือใบสีฟ้า" เฉือนชนะ สเปอร์ส 1-0 ในช่วงท้ายซีซั่นที่แล้วช่วยทีมแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูง ก่อนจะจบด้วยการคว้าแชมป์ในที่สุด 

    จากผลงานตลอดซีซํ่นที่ผ่านมายิ่งเป็นการตอกย้ำว่าเขาจะเป็นอนาคตของทีมอย่างแน่นอน หลังจาก ดาบิด ซิลบา มิดหิลด์ชาวสแปนิช ประกาศอำลาทีมหลังจบซีซํ่น 2019-20

8.แทมมี่ อับราฮัม (เชลซี)
    กองหน้าดาวรุ่งชาวอังกฤษระเบิดฟอร์มกระหน่ำไป 25 ประตูในซีซํ่นนี้พา แอสตัน วิลล่า ขึ้นมารั้งที่ 5 ของตารางก่อนจะมีส่วนสำคัญช่วยทีมเลื้อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดได้สำเร็จ 

อนาคตไกล!ท็อป10ดาวรุ่งน่าจับตามองพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

    ดาวเตะวัย 21 ปี พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาดีพอที่จะมาเป็นกำลังหลักในแดนหน้าให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ในฤดูกาลหน้า หลังจาก "สิงห์บลู" ติดโทษแบนห้ามซื้อนักเตะ รวมถึงปล่อย กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กลับไป ยูเวนตุส ทำให้จเป็นโอกาสทองของ อับราฮัม ที่จะได้โอกาสฉายแสงอย่างเต็มที่ 

9.โจ วิลล็อค (อาร์เซน่อล)  

อนาคตไกล!ท็อป10ดาวรุ่งน่าจับตามองพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

    นอกจาก เอ็นเคเทียห์ ที่ทำผลงานโดดเด่นในช่วงปรีซีซํ่นแล้ว วิลล็อค กลายเป็นเพชรเม็ดงามอีกหนึ่งคนที่ขึ้นมาแจ้งเกิดได้ โดยในซีซํ่นที่ผ่านมาเขาได้ลงเล่นไม่กี่นัดในศึกยูโรปาลีก อย่างไรก็ตามในฤดูกาลหน้าเขาจะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้นกว่าเดิม

10.ริอาน บรูว์สเตอร์ (ลิเวอร์พูล)
    แทนที่ "หงส์แดง" จะเลือกเซ็นสัญญาดาวรุ่งราคาแพงจากทีมอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้ แทนการขาดหายไปของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และ อัลแบร์โต้ โมเรโน่ ที่ย้ายออกไป 

อนาคตไกล!ท็อป10ดาวรุ่งน่าจับตามองพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

    อย่างไรก็ตามในช่วงปรีซีซั่นหลายเกมที่ผ่านมาดูเหมือน เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจไม่ต้องใช้งบช็อปนักเตะเพิ่มแล้วเมื่อเจอขุมทรัพย์ชั้นดีอย่าง ริอาน บรูวสเตอร์ กองหน้าวัย 19 ปี ที่ทำไปแล้ว 4 ประตูในเกมปรีซีซํ่น ซึ่งในฤดูกาล 2019-20 ก็อาจขึ้นมาเป็นตัวเลือกในทีมชุดใหญ่ในม้านั่งสำรองแข่งกับ ดิว็อค โอริกี้ ได้เลย  

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!