ไม่กลับมารายงานตัว!แมนยูเตรียมลงดาบปรับเงินลูกากู 1

ไม่กลับมารายงานตัว!แมนยูเตรียมลงดาบปรับเงินลูกากู

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะปรับเงิน โรเมลู ลูกากู เกือบ 400,000 ปอนด์ โทษฐานไม่ยอมกลับมารายงานตัวซ้อมกับทีม โดยพวกเขายังไม่รู้ด้วยว่า ลูกากู จะเข้ารายงานตัวเมื่อไหร่

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะสั่งปรับเงิน โรเมลู ลูกากู กองหน้าของทีมเป็นจำนวนเกือบ 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.40 ล้านบาท) จากการที่เขาไม่ยอมมารายงานตัวเข้าซ้อมกับทีม ตามการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

    ลูกากู ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการโดนปล่อยออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาไม่ได้เป็นตัวเลือกลำดับแรกของทีมอีกต่อไป ซึ่งที่จริงก่อนหน้านี้เจ้าตัวส่อแววว่าจะได้ไปซบ ยูเวนตุส แต่โอกาสดังกล่าวก็ริบหรี่ลงทันทีหลังจากที่ "ปีศาจแดง" ล้มดีลที่จะแลกตัว ลูกากู กับ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ "เบียงโคเนรี่" ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน อีกหนึ่งทีมที่อยากได้ ลูกากู ก็ยังไม่สมหวัง เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอจาก อินเตอร์ มาโดยตลอด

    ทั้งนี้ ลูกากู ไปซ้อมกับ อันเดอร์เลชท์ อดีตทีมของเขาในเบลเยียมมา 2 วันแล้ว ประกอบด้วยวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม กับวันอังคารที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งที่จริงกรณีของวันแรกยังไม่มีปัญหาอะไร เพราะวันนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ทุกคนในทีมได้พักอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม ทั้งที่วันอังคารที่ผ่านมาเป็นวันที่ทุกคนต้องกลับมารายงานตัวซ้อมกับทีม แต่อดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน กลับยังซ้อมที่เบลเยียมอยู่เลย

    เรื่องดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะปรับค่าเหนื่อยของ ลูกากู เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ซึ่งคิดเป็นเงินเกือบ 400,000 ปอนด์ โดยที่จริงพวกเขาติดต่อไปหาแข้งวัย 26 ปี เพื่อขอคำชี้แจงอย่างเป็นทางการจากเจ้าตัวถึงเรื่องนี้แล้ว แต่พวกเขาก็ยังไม่รู้ว่า ลูกากู จะกลับมาซ้อมกับทีมเมื่อไหร่

ไม่กลับมารายงานตัว!แมนยูเตรียมลงดาบปรับเงินลูกากู 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!