ปิดฉาก9ปี! อาร์เซน่อลแถลงปล่อยกอสเซียลนี่ให้บอร์กโดซ์ 1

ปิดฉาก9ปี! อาร์เซน่อลแถลงปล่อยกอสเซียลนี่ให้บอร์กโดซ์

อาร์เซน่อล ประกาศยืนยันในการปล่อยตัว โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ให้กับ บอร์กโดซ์ อย่างเป็นทางการถือเป็นการปิดฉาก 9 ปีในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

    อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันปล่อยตัว โรลอง กอสเซียลนี่ ปราการหลังกัปตันทีมให้ บอร์กโดซ์ สโมสรในลีกเอิง ฝรั่งเศส ด้วยค่าตัว 4.6 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 

    แข้งวัย 33 ปี มีข่าวว่าตกเป็นที่สนใจของ 3 ทีมในเมืองน้ำหอม ประกอบไปด้วย โอลิมปิก ลียง, บอร์กโดซ์ และ แรนส์ หลังจากเจ้าตัวแสดงท่าทีว่าต้องการย้ายทีมจนถึงขนาดตัดสินใจไม่เดินทางไปอุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริการ่วมกับทีม

    กระทั่งล่าสุด อาร์เซน่อล ประกาศยืนยันว่าได้ปล่อย กอสซิแอลนี่ ให้กับ บอร์กโดซ์ หลังปราการหลังเลือดน้ำหอมเดินทางไปตรวจร่างกายกับทีมดังจากฝรั่งเศสเรียบร้อย "เราขอขอบคุณ โลรองต์ สำหรับความทุ่มเทให้สโมสรตลอดมา" 

    ทั้งนี้ อาร์เซน่อล กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเซ็นเตอร์แบ็กหลายคนทั้ง ดานิเอเล่ รูกานี่ จาก ยูเวนตุส และ ดาโยต์ อูปาเมคาโน่ จาก แอร์เบ ไลป์ซิก เพื่อมาเป็นตัวแทนของ กอสซิแอลนี่ 

ปิดฉาก9ปี! อาร์เซน่อลแถลงปล่อยกอสเซียลนี่ให้บอร์กโดซ์ 2

    สำหรับ กอสซิแอลนี่ ย้ายจาก ลอริยองต์ มาอยู่กับ "ปืนใหญ่" ในปี 2010 โดยมีสถิติลงเล่นทั้งสิ้น 353 นัดทำได้ 27 ประตูทุกรายการ พร้อมพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 3 สมัย และ คอมมูนิตี้ ชิลด์ 2 สมัย 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!