''โค้ชเตี้ย''ขอแฟนชลบุรีตำหนิตัวเองหลังพาทีมเจ๊าสุโขทัย 1

''โค้ชเตี้ย''ขอแฟนชลบุรีตำหนิตัวเองหลังพาทีมเจ๊าสุโขทัย

กนซือใหญ่ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี สะสม พบประเสริฐ รับผิดหวังหลังพาทีมเสมอ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ไม่อยากให้โทษนักเตะ ตนขอรับผิดเพียงคนเดียว หลังจากนี้อยากชวนทุกคนมาโฟกัสเกมที่เหลือด้วยกัน

    สะสม พบประเสริฐ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี พอใจ แม้ ''ฉลามชล'' จะทำได้เพียงแค่ เปิดบ้านเจ๊า สุโขทัย เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 2-2 ในศึกไทยลีก 2019 นัดที่ 22 วันเสาร์ที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา  ''ผมบอกกับ นักเตะทุกคนในทีม แล้วว่า การเจอทีมโซนหนีตายด้วยกัน เล่นยาก เล่นยากมาก ก็ต้องชม โค้ชเบ๊ และ สุโขทัย เอฟซี ที่ทำได้ดี ในเกมนี้''

    ''เราเองหลังจากนำแล้ว มีความผิดพลาดเยอะพอสมควร แต่ก็ถือว่ามีโชค บวกกับ ฝีมือ ของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ด้วยเซฟได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าเราก็ทำการบ้านมา แต่ก็ต้องชมทั้ง สุโขทัย ที่ทำได้ดี อย่างไรก็ตาม ในช่วงท้ายเกม เราที่พยายามน็อกเกมนี้แต่ก็ทำได้ไม่สำเร็จ ซึ่งฟุตบอลก็เป็นแบบนี้แหละ เหมือนเล่นกับโจร เสียบอลปุ๊บ ถึงหลังตลอด ถึงแบ็กโฟร์ตลอด เราก็ต้องนำข้อผิดพลาดเหล่านี้ ไปปรับความเข้มข้นการครองบอล ที่จริงเกมนี้ก็มีทางเอาตัวรอดได้ดีกว่านี้ แต่แค่เสมอวันนี้ ก็ดีใจ พอใจ โชคดี ที่สุดแล้วครับ''

    นอกจากนี้ ''โค้ชเตี้ย'' ยังได้ฝากถึงแฟนบอลชลบุรี ที่ในช่วงระยะหลัง ต่างพากันเดินทางเข้ามาชมการแข่งขัน และ ให้กำลังใจนักเตะแบบติดขอบสนามกันมากขึ้น ว่า ''อย่างแรกผมคงต้องขอโทษแฟนบอลเนอะ อย่าไปตำหนิเด็กเลย ถ้าจะตำหนิ ผม นี่แหละ 2 นัดเจอท้ายตารางเสมอตลอด นี่แหละครับฟุตบอล ถ้าคุณไม่ทำ คุณไม่รู้หรอก เกมที่ยากคือเกมแบบนี้ ฝากถึงแฟนชลบุรีนะครับ ตอนนี้เรา ต้องลืมอดีต และ มองปัจจุบัน และ ค่อยๆ มามองอนาคตด้วยกัน''

    ภาพพข่าวจาก Chonburi Football Club

''โค้ชเตี้ย''ขอแฟนชลบุรีตำหนิตัวเองหลังพาทีมเจ๊าสุโขทัย 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!