ซาบซึ้ง! แม็กไกวร์โพสต์ความในใจถึงคุณต๊อบ-อวยพรเลสเตอร์ 1

ซาบซึ้ง! แม็กไกวร์โพสต์ความในใจถึงคุณต๊อบ-อวยพรเลสเตอร์

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง เลสเตอร์ ออกโรงสรรเสริญ “คุณต๊อบ” อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีม เลสเตอร์ ว่าเป็นเจ้าของทีมที่เก่งมากๆ พร้อมอวยพรให้ “สุนัขจิ้งจอก” ไปได้สวยในอนาคต

    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง "คุณต๊อบ" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ว่าเป็นเจ้าของทีมชั้นยอด หลังเจ้าตัวมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ "สุนัขจิ้งจอก"

    แม็กไกวร์ ย้ายจาก ฮัลล์ ซิตี้ มาอยู่กับ เลสเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ในฐานะกองหลังที่มีฝีเท้าน่าจับตามองคนหนึ่ง ซึ่งเขาก็พัฒนาตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยมและรวดเร็วจนได้รับการยกย่องว่าเป็นเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดของอังกฤษในตอนนี้ ก่อนที่ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด จะดึงเขาไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,280 ล้านบาท) จนทำให้เขากลายเป็นกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดของโลก

    แข้งวัย 26 ปี กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ผมขอขอบคุณ @lcfc (แอคแคาท์ อินสตาแกรม ของ เลสเตอร์) สำหรับแรงสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมและควาทรงจำสุดวิเศษที่เราสร้างขึ้นมาด้วยกันในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เราต้องเจอกับช่วงเวลาดีๆ และช่วงเวลาร้ายๆ แต่เราก็ยังเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมาโดยตลอด"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Massive thank you to @lcfc for your brilliant support and amazing memories we made over the last 2 years. We’ve been through many highs and some real lows but we stuck together throughout. I wish you all the best in the future and I’m sure with a great owner you will keep rising as a club. #TheBoss #ThankYou

ซาบซึ้ง! แม็กไกวร์โพสต์ความในใจถึงคุณต๊อบ-อวยพรเลสเตอร์ 2

โพสต์ที่แชร์โดย Harry Maguire (@harrymaguire93) เมื่อ

    "ผมขออวยพรให้พวกคุณทุกคนประสบความสำเร็จในอนาคต และผมมั่นใจว่าด้วยฝีมือของเจ้าของทีมที่ยอดเยี่ยมแล้วนั้น พวกคุณก็จะยังเป็นสโมสรที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ #เดอะบอส #ขอบคุณครับ"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!